ỨNG DỤNG MẠNG XÃ HỘI VÀO CÔNG TÁC THANH NIÊN

Chủ nhật - 08/10/2023 16:09 575
Sáng ngày 08/10, Huyện Đoàn, Hội LHTN Việt Nam huyện Hớn Quản tổ chức chương trình “Nâng cao kiến thức cho thanh niên ứng dụng mạng xã hội trong thời đại chuyển đổi số, hưởng ứng ngày chuyển đổi số quốc gia 10/10”. Tham dự chương trình có hơn 150 cán bộ Đoàn, Hội, đoàn viên thanh niên huyện Hớn Quản cùng tham dự.
ỨNG DỤNG MẠNG XÃ HỘI VÀO CÔNG TÁC THANH NIÊN
Theo đó, những năm gần đây cùng với sự phát triển của mạng xã hội trong đó có Tiktok đã và đang ảnh hưởng lớn đến mọi hoạt động và sinh hoạt của giới trẻ. Với đặc điểm nổi trội là tính kết nối nhanh, chia sẻ rộng, kết nối không giới hạn với thế giới bên ngoài. Vì vậy, người sữ dụng mạng xã hội cũng cần có đủ kiến thức để nhận diện thông tin xấu độc, và truyền đi những thông điệp có ích cho cộng đồng.
Tại chương trình, cán bộ, đoàn viên, thanh niên huyện đã được đại diện các Công ty truyền thông, hot tiktoker trong lĩnh vực đào tạo, giáo dục truyền đạt 2 chuyên đề về Định hướng nội dung giáo dục thanh niên trên nền tảng mạng xã hội Tik Tok; Ứng dụng Tik Tok vào công tác thanh niên. Các diễn giả cho rằng để 1 kênh hay 1 video có thể thịnh hành và tồn tại lâu dài thì nội dung được xây dựng và quảng bá phải có ích cho xã hội, tuyên truyền, định hướng lối sống lành mạnh, văn mình cho thanh niên.
Qua chương trình tập huấn, Ban tổ chức mong muốn sẽ cung cấp cho đội ngũ cán bộ Đoàn, ĐVTN về thực trạng, những ảnh hưởng tích cực và tiêu cực của mạng xã hội; phương pháp nắm bắt, định hướng tình hình tư tưởng, dư luận xã hội; cách phát huy vai trò của mạng xã hội, kênh thông tin của Đoàn để tuyên truyền về chủ trương của Đảng; kỹ năng nhận diện, ngăn chặn các quan điểm sai trái, thù địch, thông tin xấu, độc; đấu tranh với những biểu hiện tiêu cực, sai trái trong thanh, thiếu nhi hoặc trong xã hội tác động đến thanh, thiếu nhi.
 

Tham dự chương trình có hơn 150 cán bộ Đoàn, Hội, đoàn viên thanh niên huyện Hớn Quản cùng tham dự.



Công ty truyền thông VNET MEDIA trao tặng 1200 cuốn sách tin học văn phòng, tặng cho ĐVTN huyện Hớn Quản

 


Anh Nguyễn Quang Vinh – Giảng viên FPT ngành thương mại điện tử FOUNDER công ty truyền thông VNET MEDIA truyền đạt 2 chuyên đề



Ban tổ chức trao tặng những phần quà cho những bạn đoàn viên thanh niên có nhiều ý kiến hay tại chương trình



Các bạn đoàn viên, thanh niên đã thẳng thắng trao đổi những suy nghĩ của bản thân về việc ứng dụng mạng xã hội trong cuộc sống hàng ngày

 

Tác giả bài viết: Qúy Son

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập264
  • Hôm nay60,914
  • Tháng hiện tại1,320,124
  • Tổng lượt truy cập17,567,216
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây