Hớn Quản rực rỡ sắc màu văn nghệ chào mừng Đại hội Đại biểu Mặt trận Tổ quốc

Thứ sáu - 14/06/2024 15:53 49
Hớn Quản rực rỡ sắc màu văn nghệ chào mừng Đại hội Đại biểu Mặt trận Tổ quốc

Tối 13/6, tại Hớn Quản, UBND huyện Hớn Quản đã phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Phước và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Tây Ninh tổ chức chương trình văn nghệ chào mừng Đại hội Đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Hớn Quản lần thứ IV nhiệm kỳ 2024-2029.

Chương trình diễn với sự tham dự của đông đảo lãnh đạo, đại biểu và người dân địa phương. Đêm văn nghệ mang chủ đề "Hòa chung câu hát trao duyên" với các tiết mục ca, múa, nhạc đặc sắc, ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi quê hương, đất nước, con người Việt Nam.
Mỗi tiết mục đều mang đậm bản sắc văn hóa của từng địa phương, thể hiện qua âm nhạc, trang phục và điệu múa đã được các ca sĩ thể hiện một cách truyền cảm, mang đến cho khán giả những phút giây xúc động và lắng đọng, và nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của đông đảo khán giả.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi trao đổi xuất diễn giữa Trung tâm Văn hóa thể thao du lịch tỉnh Bình Phước và Trung tâm văn hóa thể thao du lịch tỉnh Tây Ninh. Chương trình có ý nghĩa, thiết thực, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân, động viên cán bộ, đảng viên và nhân dân trong huyện tiếp tục thi đua lao động sản xuất, xây dựng quê hương Hớn Quản ngày càng giàu đẹp, văn minh.



Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Phạm Thành Chung, và Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Hạ tặng hoa cảm ơn Đoàn Ca múa nhạc tỉnh Bình Phước và Trung tâm văn hóa tỉnh Tây Ninh đã đến biểu diễn tại huyện nhà

Mỗi tiết mục đều mang đậm bản sắc văn hóa của từng địa phương, thể hiện qua âm nhạc, trang phục và điệu múa đã được các ca sĩ thể hiện một cách truyền cảm, mang đến cho khán giả những phút giây xúc động và lắng đọng, và nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của đông đảo khán giả
Phần trình diễn mang đậm bản sắc của của người đồng bào dân S’Tiêng tỉnh Bình Phước

Phần trình diễn của đơn vị tỉnh Tây Ninh

Các đại biểu và đông đảo người dân đã đến xem và cổ vũ

Phần trình diễn của đơn vị tỉnh Tây Ninh


 

Tác giả bài viết: Qúy Son

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập145
  • Hôm nay2,457
  • Tháng hiện tại780,228
  • Tổng lượt truy cập20,017,474
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây