HỘI LHPN HUYỆN HỚN QUẢN TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY GIA ĐÌNH VIỆT NAM 28/6

Thứ bảy - 22/06/2024 17:56 534

Ngày hội gia đình Việt Nam tại TT BTXH Tân Hiệp

Ngày hội gia đình Việt Nam tại TT BTXH Tân Hiệp
Ngày gia đình Việt Nam nhằm tôn vinh những giá trị tốt đẹp của gia đình, gìn giữ và phát huy những ý nghĩa văn hóa, tinh thần đậm nét truyền thống Việt Nam. Mỗi một gia đình sẽ có những cách khác nhau để tận hưởng ngày này được hạnh phúc, trọn vẹn nhất. Ngày gia đình Việt Nam năm 2024 tại Trung tâm bảo trợ xã hội Tân Hiệp, huyện Hớn Quản được tổ chức sớm trong không khí ấm áp tình yêu thương chia sẻ.
Với mong muốn mang lại niềm vui và không khí ấm áp nhân Ngày gia đình Việt Nam 28/6, sáng nay (22/6) Hội LHPN huyện Hớn Quản phối hợp với nhóm thiện nguyện Tâm Tịnh Bình Dương đến thăm và tặng quà cho các ông bà đang được chăm sóc và nuôi dưỡng tại Trung tâm BTXH Tân Hiệp.



Tham dự chương trình có Chị Hoàng Thị Phương – PCT. Hội LHPN huyện cùng các chị trong Ban chấp hành Hội LHPN huyện và gần 20 thành viên trong Nhóm thiện nguyện Tâm Tịnh Bình Dương.

Tại chương trình, Hội đã tổ chức chương trình cắm hoa với chủ đề “Gia đình” với sự tham dự của 5 đội thi. 15 thành viên chia thành 5 đội đều là các cụ ông, cụ bà tình nguyện lên sân khấu tham gia thi, với sự cổ vũ nhiệt tình của gần 200 cụ ông, cụ bà có mặt trong hội trường.



Kết thúc phần thi chị Huỳnh Thị Hải (Chủ cơ sở Điện hoa 24h) đã trao những phần quà ý nghĩa cho các cụ. Có thể nói, đây là một trải nghiệm thú vị, mới lạ đối với các cụ nhằm giúp các Cụ vui vẻ hơn, yêu đời hơn.



Cũng tại chương trình, Hội đã trao tặng 220 phần quà trị giá gần 22 triệu đồng cho các Cụ. Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn, là nguồn động viên tinh thần giúp các Cụ thêm niềm vui nhân Ngày Gia đình Việt Nam./.

Tác giả bài viết: VHTT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập188
  • Hôm nay39,049
  • Tháng hiện tại816,820
  • Tổng lượt truy cập20,054,066
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây