CHỦ TỊCH UBND HUYỆN VŨ XUÂN TRƯỜNG KIỂM TRA CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG THIÊN TAI TẠI XÃ THANH AN

Thứ tư - 03/07/2024 09:09 9
Chiều ngày 02/7/2024, Chủ tịch UBND huyện Vũ Xuân Trường cùng đoàn công tác đi kiểm tra công tác phòng chống thiên tai (PCTT) trên địa bàn xã Thanh An.Cùng tham gia đoàn có Công an huyện, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự huyện, Trưởng Phòng Nông nghiệp & PTNT, Phòng Kinh tế và Hạ tầng, Phòng Tài nguyên và Môi trường, Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện và Chủ tịch UBND xã Thanh An
CHỦ TỊCH UBND HUYỆN VŨ XUÂN TRƯỜNG KIỂM TRA CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG THIÊN TAI TẠI XÃ THANH AN
Tại buổi kiểm tra, đồng chí Chủ tịch UBND huyện và Đoàn công tác đã Khảo sát thực tế một số điểm thường xuyên xảy ra ngập nước vào mùa mưa tại ấp Địa Hạt Sóc Dầm, xã Thanh An, đặc biệt là khu vực có sông Bé chảy qua. Nghe báo cáo về công tác PCTT năm 2024 của UBND xã Thanh An.
Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Vũ Xuân Trường đã đánh giá cao sự chủ động của địa phương trong việc xây dựng Kế hoạch PCTT từ sớm. Đây là nền tảng quan trọng để huyện chủ động ứng phó, giảm thiểu thiệt hại do thiên tai gây ra.
Đồng chí Chủ tịch UBND huyện cũng đề nghị: UBND xã Thanh An cần sẵn sàng triển khai phương án 4 tại chỗ, đặc biệt là phương án cứu nạn, đảm bảo nhân lực và trang thiết bị đầy đủ để ứng phó kịp thời khi có tình huống thiên tai xảy ra. Tăng cường tuyên truyền đến người dân sinh sống tại các khu vực thường xuyên ngập lụt về các biện pháp phòng chống, cảnh báo nguy hiểm khi có mưa lũ. Chú trọng rà soát các khu vực nguy hiểm, không có biển báo cảnh báo và phối hợp với nhà máy thủy điện Sook Phú Miêng để thông báo kịp thời đến người dân khi xả nước hồ.
 

Chủ tịch UBND huyện Vũ Xuân Trường đã đánh giá cao sự chủ động của địa phương trong việc xây dựng Kế hoạch PCTT từ sớm


khu vực có sông Bé chảy qua tại ấp Địa Hạt Sóc Dầm, xã Thanh An



Chủ tịch UBND huyện Vũ Xuân Trường cùng đoàn công tác đi kiểm tra công tác phòng chống thiên tai (PCTT) trên địa bàn xã Thanh An



Chủ tịch UBND huyện Vũ Xuân Trường trò chuyện, nắm bắt tình hình thực tế với người dân ấp Địa Hạt Sóc Dầm



Chủ tịch UBND huyện Vũ Xuân Trường cùng đoàn công tác đi kiểm tra công tác phòng chống thiên tai (PCTT) trên địa bàn xã Thanh An.
 
 

Tác giả bài viết: Qúy Son

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập253
  • Hôm nay20,491
  • Tháng hiện tại100,466
  • Tổng lượt truy cập20,160,203
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây