HỘI LHPN HUYỆN HỚN QUẢN VỚI HÀNH TRÌNH "CHUYẾN XE YÊU THƯƠNG" NĂM 2024

Thứ hai - 19/08/2024 20:07
Vừa qua, ngày 16/8/2024, Hội LHPN huyện Hớn Quản đã tổ chức "Chuyến xe yêu thương" đến với hội viên phụ nữ, trẻ em và người dân ấp Đông Hồ, xã Tân Hưng.
Hội LHPN huyện Hớn Quản đã tổ chức "Chuyến xe yêu thương" đến với hội viên phụ nữ, trẻ em và người dân ấp Đông Hồ, xã Tân Hưng. Ảnh: Hội LHPN huyện.
Hội LHPN huyện Hớn Quản đã tổ chức "Chuyến xe yêu thương" đến với hội viên phụ nữ, trẻ em và người dân ấp Đông Hồ, xã Tân Hưng. Ảnh: Hội LHPN huyện.
Đến tham dự chương trình có chị Hoàng Thị Phương - PCT. Hội LHPN huyện; chị Lê Thị Thanh Tâm - CT.Hội LHPN xã Tân Hưng; ông Nguyễn Thanh Tuấn - Bí thư Chi bộ ấp Đông Hồ cùng đông đảo HVPN và trẻ em tham dự.
00
Hội LHPN huyện tặng 400 cuốn tập cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân đầu năm học mới.
 
Tại hành trình, 70 hội viên phụ nữ và trẻ em đã được đại diện Hội LHPN huyện cung cấp một số kiến thức của cơ quan y tế về bệnh sốt xuất huyết, bệnh sởi như: đường lây nhiễm, triệu chứng của bệnh; cách phòng tránh lây nhiễm bệnh. Đồng thời, chị em còn được nghe hướng dẫn chăm sóc dinh dưỡng sức khỏe và phòng, chống bệnh tật. Qua đó, giúp chị em phụ nữ hiểu biết thêm về tầm quan trọng của chất lượng cuộc sống, lợi ích của việc phòng bệnh, quan tâm chăm sóc sức khỏe ngay khi còn đang khỏe mạnh, giúp cho phụ nữ có thêm kiến thức chăm sóc bản thân và gia đình lành mạnh.
Cũng tại chương trình, Hội Hội LHPN huyện trao 30 túi thuốc yêu thương trị giá gần 6 triệu đồng cho hội viên phụ nữ tham dự chương trình; tặng 400 cuốn tập cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân đầu năm học mới.

Tác giả: BBT-HĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập170
  • Hôm nay12,604
  • Tháng hiện tại12,604
  • Tổng lượt truy cập22,130,154
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây