Ủy ban Kiểm tra các huyện, thị xã, Công ty cao su và Trung đoàn Bộ binh 736 tổ chức giao lưu thể thao sôi động

Thứ sáu - 16/08/2024 15:40
Ủy ban Kiểm tra các huyện, thị xã, Công ty cao su và Trung đoàn Bộ binh 736 tổ chức giao lưu thể thao sôi động
Sáng ngày 16/8/2024, tại Trung đoàn Bộ binh 736 xã Tân Lợi huyện Hớn Quản, đã diễn ra giao lưu thể thao nhằm chào mừng kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, đồng thời kỷ niệm 76 năm Ngày truyền thống Ngành Kiểm tra Đảng.

Tham gia sự kiện có các đại biểu đến từ Ủy ban Kiểm tra các huyện Hớn Quản, Lộc Ninh, Bù Đốp, Bù Gia Mập, thị xã Chơn Thành, thị xã Bình Long, Công ty cao su Bình Long, Công ty cao su Lộc Ninh và Trung đoàn Bộ binh 736. Các vận động viên là những cán bộ, công chức, chiến sĩ ưu tú, đại diện cho tinh thần đoàn kết, năng động của mỗi đơn vị.

Buổi giao lưu đã diễn ra với hai môn thi đấu chính là bóng đá 7 người, cầu lông đồng đội - cá nhân. Các vận động viên đã cống hiến những trận đấu đầy kịch tính, với những pha bóng đẹp mắt, thể hiện tinh thần thi đấu cao thượng.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Lê Thị Mỹ Linh, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy Ban kiểm tra Huyện ủy Hớn Quản - đại diện Ban Tổ chức - đã nhấn mạnh ý nghĩa của hoạt động giao lưu thể thao. Đây không chỉ là dịp để cán bộ, công chức, chiến sĩ tăng cường sức khỏe mà còn là cơ hội để giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị. Đồng thời, cũng biểu dương tinh thần thể thao của các vận động viên và gửi lời chúc mừng đến các đội đạt giải.

Kết thúc buổi giao lưu, Ban Tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba cho các đội và vận động viên xuất sắc.

Buổi giao lưu thể thao đã thành công tốt đẹp, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi người tham gia. Đây là hoạt động thiết thực nhằm chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, đồng thời góp phần xây dựng phong trào rèn luyện thể dục, thể thao trong các cơ quan, đơn vị.
 
Các vận động viên đến từ Ủy ban Kiểm tra các huyện Hớn Quản, Lộc Ninh, Bù Đốp, Bù Gia Mập, thị xã Chơn Thành, thị xã Bình Long, Công ty cao su Bình Long, Công ty cao su Lộc Ninh và Trung đoàn Bộ binh 736.
đại biểu đến từ Ủy ban Kiểm tra các huyện Hớn Quản, Lộc Ninh, Bù Đốp, Bù Gia Mập, thị xã Chơn Thành, thị xã Bình Long, Công ty cao su Bình Long, Công ty cao su Lộc Ninh và Trung đoàn Bộ binh 736.
đại biểu đến từ Ủy ban Kiểm tra các huyện Hớn Quản, Lộc Ninh, Bù Đốp, Bù Gia Mập, thị xã Chơn Thành, thị xã Bình Long, Công ty cao su Bình Long, Công ty cao su Lộc Ninh và Trung đoàn Bộ binh 736.
Toàn cảnh lễ khai mạc buổi giao lưu thể thao tại Trung đoàn Bộ binh 736.
 
Phát biểu tại buổi lễ, bà Lê Thị Mỹ Linh, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy Ban kiểm tra Huyện ủy Hớn Quản - đại diện Ban Tổ chức - đã nhấn mạnh ý nghĩa của hoạt động giao lưu thể thao

Buổi giao lưu đã diễn ra với môn bóng đá 7 người

Buổi giao lưu đã diễn ra với môn bóng đá 7 người

Buổi giao lưu đã diễn ra với môn cầu lông đồng đội

Kết thúc buổi giao lưu, Ban Tổ chức đã trao các giải nhất cho Trung đoàn Bộ binh 736, giải nhì cho liên quân Ủy ban Kiểm tra các huyện, thị xã
 

Kết thúc buổi giao lưu, Ban Tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba cho các đội và vận động viên tham gia môn cầu lông đồng đội và cá nhân

Tác giả: Quý Son

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập170
  • Hôm nay12,604
  • Tháng hiện tại12,604
  • Tổng lượt truy cập22,130,154
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây