LÃNH ĐẠO HUYỆN THAM DỰ LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2024 - 2025

Thứ năm - 05/09/2024 11:40
Hòa chung trong không khí vui tươi, phấn khởi của lễ khai giảng năm học mới 2024 – 2025, các đồng chí lãnh đạo huyện Hớn Quản đã đến chúc mừng tập thể thầy và trò các trường trên địa bàn huyện nhân sự kiện quan trọng này. Cùng với hơn 260 ngàn học sinh của Bình Phước, trên 21 ngàn học sinh các cấp học từ mầm non đến THPT trên địa bàn huyện Hớn Quản nô nức dự lễ khai giảng năm học 2024-2025 vào sáng nay, ngày 5-9.
LÃNH ĐẠO HUYỆN THAM DỰ LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2024 - 2025
Tại Trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Phạm Thành Chung đã đến tặng hoa chúc mừng các thầy, cô giáo và hơn 1.300 em học sinh toàn trường nhân lễ khai giảng năm học mới.
Cùng tham dự có lãnh đạo văn phòng Huyện ủy, đại diện các ngành, đoàn thể, Hội Phụ huynh học sinh, các mạnh thường quân.Năm học mới này, Trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh đón gần 500 học sinh vào lớp 10 (gồm 11 lớp). Năm học 2023-2024 vừa qua, nhà trường đã nỗ lực trở thành một trong nhiều trường dẫn đầu của tỉnh về công tác dạy và học.
Tại lễ khai giảng, thay mặt lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Phạm Thành Chung đã tặng lẳng hoa chúc mừng thầy và trò Trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh; trao tặng 10 suất học bổng của Huyện ủy Hớn Quản tiếp bước các em học sinh khó khăn đến trường.
Các đoàn thể, mạnh thường quân gồm Hội chữ thập đỏ huyện, Hội khuyến học huyện, trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh, Khu vui chơi Nguyên Ân, Hội Phụ huynh học sinh, cựu học sinh của nhà trường đã trao khen thưởng và nhiều suất học bổng, các phần quà là sách giáo khoa cho các em học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập, học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường nhằm động viên, giúp các em học sinh có điều kiện học tập tốt hơn.
Đặc biệt ông Trần Thanh Liêm, phụ huynh học sinh đã trao tặng 50 triệu đồng hỗ trợ công trình nâng cấp đường bê tông từ cổng chính vào sân trường, ngân hàng Viettinbank Chi nhánh Hớn Quản dành tặng 15 triệu đồng trao tặng các em học sinh khó khăn của trường.
 

Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Phạm Thành Chung tặng lẳng hoa chúc mừng thầy và trò Trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh



Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Phạm Thành Chung trao tặng 10 suất học bổng của Huyện ủy Hớn Quản cho các em học sinh khó khăn



Năm học 2024-2025, trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh đón 500 học sinh lớp 10
​​​​
Tại trường Mầm non An Phú, xã An Phú, Phó Bí thư – Chủ tịch UBND huyện Vũ Xuân Trường đã đến tặng hoa chúc mừng, chung vui cùng các cán bộ, giáo viên, công nhân viên và hàng trăm trẻ mầm non nhà trường nhân sự kiện quan trọng này.
Cùng tham dự có Phó Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy Lê Công Tráng, Trưởng Phòng Tài chính kế hoạch Đào Việt Hùng.
Ngày khai trường rộn rã, vui tươi, đánh dấu một bước khởi đầu mang theo bao quyết tâm, nỗ lực trong sự nghiệp trồng người của tập thể giáo viên trao gửi đến các trẻ mầm non trên hành trình mới. Tại buổi lễ, tập thể nhà trường cùng toàn thể các cháu đã được nghe thư động viên, chúc mừng của Chủ tịch nước Tô Lâm, gửi ngành giáo dục nhân ngày khai giảng năm học mới.
Dịp này, ngoài tặng hoa chúc mừng, cá nhân Phó bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện Vũ Xuân Trường còn trao tặng thiết bị học tập trị giá 20 triệu đồng cho nhà trường.

 

Phó Bí thư – Chủ tịch UBND huyện Vũ Xuân Trường tặng hoa chúc mừng Trường Mầm non An Phú



Phó Bí thư – Chủ tịch UBND huyện Vũ Xuân Trường trao tặng thiết bị học tập trị giá 20 triệu đồng cho nhà trường.



Các cháu mầm non xã  An Phú háo hức tại lễ khai giảng
 

Tác giả: Qúy Son - Thanh Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập213
  • Hôm nay6,770
  • Tháng hiện tại1,082,837
  • Tổng lượt truy cập23,200,387
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây