ĐẠI BIỂU HĐND TỈNH TIẾP XÚC VỚI CỬ TRI 2 XÃ THANH AN VÀ AN KHƯƠNG

Thứ năm - 08/08/2024 11:00
Chiều ngày 07/08 tại xã An Khương, đại biểu HĐND tỉnh gồm Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Anh Minh và Phó Chủ nhiệm Đoàn luật sư tỉnh Hoàng Minh Quang cùng đoàn đại biểu HĐND huyện Hớn Quản đã có buổi tiếp xúc cử tri xã An Khương và Thanh An, huyện Hớn Quản sau kỳ họp thứ 15, HĐND tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026.Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh Hoàng Minh Quang đã thông báo đến cử tri kết quả kỳ họp HĐND tỉnh giữa năm và trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri phản ánh tại đợt tiếp xúc trước.
ĐẠI BIỂU HĐND TỈNH TIẾP XÚC VỚI CỬ TRI 2 XÃ THANH AN VÀ AN KHƯƠNG
Buổi tiếp xúc đã nhận được nhiều ý kiến, kiến nghị của cử tri liên quan đến các vấn đề: đường giao thông xuống cấp, điều kiện đời sống nhân dân còn khó khăn, xin cơ chế đặc thù làm đường giao thông nông thôn; cần sớm đầu tư nâng cấp đường điện, kênh mương nội đồng để đảm bảo phục vụ sản xuất và đời sống nhân dân.
Ngoài ra, một số vấn đề như: lương tăng, đóng bảo hiểm y tế tăng nhưng chất lượng khám chữa bệnh không tăng; chế độ phụ cấp y tế thôn bản thấp; đào tạo nguồn nhân lực cho ngành giáo dục... cũng được cử tri quan tâm.
Các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được lãnh đạo 2 xã và các phòng, ban huyện Hớn Quản trả lời thỏa đáng tại buổi tiếp xúc. Các ý kiến, kiến nghị ngoài thẩm quyền đã được đại biểu HĐND tỉnh tiếp thu, ghi nhận sẽ gửi đến các ngành chức năng giải quyết.
 

Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và huyện Hớn Quản dự buổi tiếp xúc



Đại biểu HĐND tỉnh Hoàng Minh Quang, Phó Chủ nhiệm Đoàn luật sự tỉnh Bình Phước Quang đã thông báo đến cử tri kết quả kỳ họp HĐND tỉnh giữa năm và trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri phản ánh tại đợt tiếp xúc trước



Toàn cảnh buổi tiếp xúc



Đông đảo cử tri 2 xã Thanh An và An Khương đã tham dự buổi tiếp xúc



Cử tri ý kiến, kiến nghị gửi đến đoàn đại biểu HĐND hai cấp



Cử tri ý kiến, kiến nghị gửi đến đoàn đại biểu HĐND hai cấp



Ông Nguyễn Vũ Tiến, Phó Chủ tịch UBND huyện giải trình một số vướng mắc của cử tri liên quan đến thẩm quyền của UBND huyện

 

Tác giả: Qúy Son

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập131
  • Hôm nay29,293
  • Tháng hiện tại420,604
  • Tổng lượt truy cập21,547,135
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây