TRƯỜNG TH&THCS THANH BÌNH VỚI HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM “TÔI YÊU TỔ QUỐC TÔI”

Thứ ba - 19/03/2024 11:19 1037
Hành Trình về các địa chỉ đỏ với chủ đề: “Tôi yêu tổ quốc tôi” là hoạt động trải nghiệm mà Liên đội Trường TH&THCS Thanh Bình vừa tổ chức ngày 16/3 cho hơn 200 em học sinh và giáo viên tại Vườn quốc gia Bù Gia Mập, tình Bình Phước.
TRƯỜNG TH&THCS THANH BÌNH VỚI HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM “TÔI YÊU TỔ QUỐC TÔI”



Tại vườn quốc gia Bù Gia Mập, các em học sinh và quý thầy cô đã được trải nghiệm, tìm hiểu về di tích lịch sử về Vườn quốc gia đóng trên địa bàn tỉnh.

Vườn quốc gia Bù Gia Mập được biết đến là một trong những vườn quốc gia nổi tiếng tại Việt Nam nhờ hệ sinh thái thiên nhiên, động thực vật đa dạng góp phần tạo nên cảnh vật ấn tượng. Vườn quốc gia Bù Gia Mập hiện là điểm tham quan du lịch nổi tiếng được nhiều người lựa chọn ghé thăm khi đến với huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước.

Trong chuyến trải nghiệm này, các em học sinh và thầy cô đã có ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ vào không gian hoang dã, nhiều loài thực vật và động vật quý hiếm được bảo tồn. Khi đến đây, mọi người còn được trải nghiệm bầu không khí của thiên nhiên, cây cối tươi mát và ngắm nhìn vẻ đẹp hiếm thấy so với sự phát triển của xã hội. Ngoài cảnh vật, Vườn quốc gia Bù Gia Mập còn mang đến nhiều hoạt động thú vị giúp con người gần gũi hơn với thiên nhiên, mang lại cảm giác được thử sức với những trò chơi thú vị và để lại nhiều kỷ niệm đẹp, đáng nhớ, bồi đắp tình yêu quê hương đất nước Việt Nam tươi đẹp đối với tuổi học trò./.

Dưới đây là một số hình ảnh trong Chương trình trải nghiệm về địa chỉ đỏ với chủ đề "Tôi yêu tổ quốc tôi" của Liên đội Trường TH&THCS Thanh Bình.

 

Tác giả bài viết: VHTT

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập176
  • Hôm nay53,187
  • Tháng hiện tại1,165,392
  • Tổng lượt truy cập17,412,484
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây