THPT NGUYỄN HỮU CẢNH: TUYÊN TRUYỀN ATGT VÀ HƯỚNG DẪN LÁI XE AN TOÀN CHO 1300 HỌC SINH.

Thứ hai - 06/05/2024 21:09 431
Nhằm góp phần phổ biến pháp luật về giao thông trong trường học, qua đó nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật về giao thông, xây dựng nếp sống văn hóa khi tham gia giao thông của học sinh, thời gian vừa qua, trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh thường xuyên phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền nhắc nhở; đưa thông tin liên quan đến trật tự an toàn giao thông vào nội dung sinh hoạt đầu tuần, lễ chào cờ, sinh hoạt lớp, sinh hoạt đoàn; quy định việc đánh giá đạo đức đối với học sinh về trật tự an toàn giao thông. Ban giám hiệu nhà trường coi đây là một trong những nội dung quan trọng trong chương trình giáo dục của nhà trường.
Hôm nay, ngày 06/5/2024 trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh phối hợp với phòng CSGT công an tỉnh Bình Phước cùng nhà đồng hành Honda Hưng Phát Hớn Quản tổ chức Chương Trình tuyên truyền An Toàn Giao Thông cho gần 1.300 học sinh toàn trường trong tiết sinh hoạt chào cờ đầu tuần.


Quang cảnh buổi tuyên truyền 

Thông qua Chương trình, học sinh được cung cấp, tuyên truyền nhiều kiến thức, về Luật giao thông đường bộ; các hành vi vi phạm pháp luật giao thông đường bộ; các mức xử phạt hành chính, hình sự đối với người vi phạm pháp luật giao thông đường bộ; đồng thời các em còn được hướng dẫn các kỹ năng lái xe an toàn, cách chọn nón bảo hiểm, đội nón bảo, ngồi sau xe an toàn, đúng quy định.



Các em học sinh hăng hái tham gia hỏi, trả lời các câu hỏi của báo cáo viên, phần nào cho thấy sự quan tâm đến an toàn giao thông của lớp trẻ đang ngày được nâng cao.

Hướng dẫn lái xe an toàn

Cũng trong khuôn khổ Chương trình, cửa hàng Honda Hưng Phát đã trao tặng nhiều nón bảo hiểm cho những em học sinh tham gia trả lời đúng các câu hỏi do Ban Tổ chức đưa ra.

BTC tặng qua cho học sinh tham gia trả lời câu hỏi về Luật ATGT đường bộ


* Nguồn hình ảnh: THPT Nguyễn Hữu Cảnh
 

Tác giả bài viết: VHTT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập149
  • Hôm nay5,373
  • Tháng hiện tại1,064,763
  • Tổng lượt truy cập18,692,382
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây