AN KHƯƠNG: TUYÊN TRUYỀN KỸ NĂNG PHÒNG TRÁNH TAI NẠN ĐUỐI NƯỚC

Thứ hai - 08/04/2024 11:54 1025
Thời gian vừa qua, tình trạng học sinh bị đuối nước liên tiếp xảy ra ở nhiều địa phương trong tỉnh, trong nước và có cả trường hợp xảy ra trên địa bàn huyện.… Đuối nước đã và đang trở thành vấn đề nóng bỏng, nhức nhối được dư luận quan tâm.
1
1
Nhằm trang bị cho Đoàn viên, thanh thiếu nhi, học sinh những kiến thức cơ bản về kỹ năng phòng tránh đuối nước và sơ cứu người bị tai nạn đuối nước đúng cách. Sáng 8/4/,  Đoàn Thanh niên xã An Khương phối hợp với Trường TH - THCS An Khương tổ chức buổi tuyên truyền kỹ năng phòng tránh đuối nước cho đoàn viên, thanh niên, học sinh.



Tại buổi tuyên truyền, các tuyên truyền viên Đoàn xã đã hướng dẫn các em học sinh những kỹ năng cơ bản trong phòng tránh đuối nước, các thao tác sơ cứu người bị đuối nước…



Với những kiến thức và kĩ năng được trang bị về phòng tránh đuối nước qua buổi tuyên tuyền cũng như các buổi học ngoại khóa của nhà trường, hi vọng các em học sinh, đoàn viên, thanh niên luôn thực hiện tốt cách phòng chống đuối nước cho mình và tuyên truyền cho cộng đồng cùng nhau thực hiện.

Đây là hoạt động cần thiết góp phần hạn chế thấp nhất những tai nạn thương tâm do đuối nước gây ra./.

* Hình ảnh tại buổi tuyên truyền.

Tác giả bài viết: VHTT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập199
  • Hôm nay8,459
  • Tháng hiện tại1,338,357
  • Tổng lượt truy cập17,585,449
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây