THƯỜNG TRỰC HUYỆN ỦY HỚN QUẢN LÀM VIỆC VỚI ĐẢNG ỦY XÃ AN PHÚ VỀ CÔNG TÁC CHUẨN BỊ ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ NHIỆM KỲ 2025-2030

Thứ sáu - 11/10/2024 14:07
THƯỜNG TRỰC HUYỆN ỦY HỚN QUẢN LÀM VIỆC VỚI ĐẢNG ỦY XÃ AN PHÚ VỀ CÔNG TÁC CHUẨN BỊ ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ NHIỆM KỲ 2025-2030
Sáng ngày 11/10, Thường trực Huyện ủy Hớn Quản đã có buổi làm việc với Đảng ủy xã An Phú về công tác chuẩn bị cho Đại hội Đảng bộ xã nhiệm kỳ 2025-2030. Đoàn công tác do đồng chí Quách Thị Ánh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, và đồng chí Phạm Thành Chung - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy dẫn đầu. Tham dự buổi làm việc còn có lãnh đạo Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Huyện ủy, cùng đại diện các ban xây dựng Đảng và Văn phòng Huyện ủy.

Theo kế hoạch của Huyện ủy Hớn Quản, Đảng ủy xã An Phú được chọn làm đại hội điểm cấp cơ sở trong nhiệm kỳ tới. Hiện nay, Đảng bộ xã có 11 chi bộ trực thuộc với 96 đảng viên, và Ban Chấp hành Đảng bộ gồm 14 đồng chí.

Đến thời điểm hiện tại, công tác chuẩn bị Đại hội đang diễn ra đúng tiến độ. Đảng ủy xã đã thành lập các tiểu ban phụ trách nhân sự, văn kiện và tổ chức phục vụ Đại hội. Ba tổ giúp việc cho tiểu ban văn kiện cũng được phân công phụ trách từng lĩnh vực cụ thể. Công tác chuẩn bị nhân sự và phương án cho Ban Chấp hành khóa mới đã được Ban Chấp hành Đảng bộ xã thực hiện và dự kiến trình Thường trực Huyện ủy xem xét.

Theo kế hoạch, Đại hội Đảng bộ xã An Phú dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 2/2025, với sự tham gia của khoảng 150 đại biểu. Để đảm bảo Đại hội diễn ra đúng kế hoạch, Đảng ủy xã đã chỉ đạo UBND xã giải quyết dứt điểm các vụ việc khiếu kiện, tranh chấp kéo dài, đồng thời tổ chức các cuộc họp dân để thông báo và lấy ý kiến nhân dân về các công trình, dự án trên địa bàn. 

Công tác đảm bảo an ninh trật tự trước, trong và sau Đại hội cũng đã được Ban Công an xã và Ban Chỉ huy Quân sự xã lên kế hoạch chặt chẽ. UBND xã đã ban hành quyết định thành lập tổ giải quyết đơn thư, khiếu nại, tố cáo liên quan đến Đại hội Đảng các cấp… 

Tại buổi làm việc, các đồng chí trong đoàn đã đóng góp nhiều ý kiến quan trọng liên quan đến công tác nhân sự, công tác tuyên truyền và xây dựng văn kiện Đại hội. 

Phát biểu kết luận buổi làm việc, đồng chí Quách Thị Ánh - Bí thư Huyện ủy, đã đánh giá cao nỗ lực của Đảng ủy xã An Phú trong công tác chuẩn bị Đại hội. Đồng chí đề nghị Đảng ủy cần đẩy mạnh tuyên truyền về Đại hội để nhân dân nắm rõ các công trình và thành tựu của nhiệm kỳ vừa qua. Việc soạn thảo văn kiện cần bám sát các hướng dẫn của cấp trên, và công tác nhân sự phải được rà soát, đánh giá một cách chính xác, cẩn thận.

Buổi làm việc đã tạo cơ sở để Đảng ủy xã An Phú tiếp tục hoàn thiện công tác chuẩn bị, hướng tới một kỳ Đại hội thành công và hiệu quả.

 
Thường trực Huyện ủy Hớn Quản đã có buổi làm việc với Đảng ủy xã An Phú về công tác chuẩn bị cho Đại hội Đảng bộ xã nhiệm kỳ 2025-2030.
Các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng ủy xã An Phú
Tham dự buổi làm việc còn có lãnh đạo Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Huyện ủy, cùng đại diện các ban xây dựng Đảng và Văn phòng Huyện ủy.
 
Đồng chí Nguyễn Văn Sáng, Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã An Phú báo cáo công tác chuẩn bị cho Đại hội Đảng bộ xã nhiệm kỳ 2025-2030
Đồng chí Mai Hoàng Phúc, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND xã An Phú báo cáo công tác chuẩn bị cho Đại hội Đảng bộ xã nhiệm kỳ 2025-2030
các đồng chí trong đoàn đã đóng góp nhiều ý kiến quan trọng liên quan đến công tác nhân sự, công tác tuyên truyền và xây dựng văn kiện Đại hội.
các đồng chí trong đoàn đã đóng góp nhiều ý kiến quan trọng liên quan đến công tác nhân sự, công tác tuyên truyền và xây dựng văn kiện Đại hội.
 
đồng chí Quách Thị Ánh – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, đã đánh giá cao nỗ lực của Đảng ủy xã An Phú trong công tác chuẩn bị Đại hội.

Tác giả: Quý Son

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập65
  • Hôm nay3,650
  • Tháng hiện tại224,573
  • Tổng lượt truy cập23,554,103
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây