BAN TRỊ SỰ PHẬT GIÁO HUYỆN THĂM, CHÚC TẾT UBND HUYỆN

Thứ năm - 25/01/2024 07:39 311
Sáng 24/01/2024, tại Phòng tiếp khách UBND huyện Hớn Quản, Ban Trị sự Phật giáo huyện đã đến thăm, chúc Tết UBND huyện nhân dịp xuân Giáp Thìn 2024 đã về.
Ban Trị sự Phật giáo huyện đến thăm, chúc Tết UBND huyện.
Ban Trị sự Phật giáo huyện đến thăm, chúc Tết UBND huyện.
Đón, tiếp đoàn về phía huyện Hớn Quản có ông Nguyễn Vũ Tiến – HUV, PCT UBND huyện cùng đại diện các phòng, ban chuyên môn UBND huyện.
Nhân dịp Tết đến, xuân về Thích Nguyên Tú, Trưởng Ban Trị sự Phật giáo huyện gửi lời chúc mừng năm mới đến các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, công chức người lao động của UBND huyện bước sang năm mới dồi dào sức khỏe, bình an, vạn sự như ý, cát tường.
1
Ban Trị sự Phật giáo huyện tặng quà UBND huyện.
 
Nhân dịp này ông Thích Nguyên Tú cũng thông báo nhanh về nhưng kết quả chăm lo sinh xã hội cho người dân và bà con phật tử trên địa bàn huyện với việc: toàn huyện tặng các phần quà cho các hộ  khó khăn với tổng giá trị trên 4 tỷ đồng; xây dựng 02 căn nhà đại đoàn kết…
ông Thích Nguyên Tú cũng cảm ơn sâu sắc tới các đồng chí lãnh đạo UBND huyện trong thời gian qua đã quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động tôn giáo trên địa bàn, trong đó có phật giáo.
Thay mặt lãnh đạo UBND huyện, ông Nguyễn Vũ Tiến – PCT UBND huyện đã cảm ơn đoàn và  Thích Nguyên Tú đã đến thăm chúc Tết UBND huyện. Ông cũng ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của các tăng ni, phật tử trên địa bàn huyện trong năm qua đã có nhiều đóng góp cho các mặt an sinh xã hội, xây dựng NTM tại địa phương.

Tác giả bài viết: Tiến Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập254
  • Hôm nay57,736
  • Tháng hiện tại1,316,946
  • Tổng lượt truy cập17,564,038
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây