ĐOÀN CÔNG TÁC CỦA TỈNH BẾN TRE THĂM VÀ CHÚC TẾT HUYỆN HỚN QUẢN

Thứ năm - 18/01/2024 19:57 180
Chiều 18/01, đoàn công tác của tỉnh Bến Tre do Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) Đoàn Văn Đảnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết Huyện ủy, UBND huyện Hớn Quản, nhân dịp năm mới 2024. Cùng đi với đoàn có đại diện Văn phòng UBND tỉnh, Chi cục Phát triển nông thôn, các phòng ban thuộc Sở NN&PTNT.Tiếp đoàn công tác, có ông Hoàng Mạnh Thường, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh; Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Hớn Quản Vũ Xuân Trường; 02 Phó chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Hạ, và Nguyễn Vũ Tiến cùng lãnh đạo Ban Chỉ huy Quân sự huyện các Phòng chuyên môn huyện
ĐOÀN CÔNG TÁC CỦA TỈNH BẾN TRE THĂM VÀ CHÚC TẾT HUYỆN HỚN QUẢN
Tại buổi làm việc lãnh đạo 02 đơn vị đã thông tin nhanh về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của 2 địa phương; một số nhiệm vụ trọng tâm được 2 địa phương triển khai thực hiện trong năm 2024.
Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Hớn Quản Vũ Xuân Trường đã thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn huyện, trong đó có tình hình sinh sống, làm ăn của người dân Bến Tre trên địa bàn huyện.
Chủ tịch UBND huyện Hớn Quản cho biết, trong thời gian qua, điều kiện sống và phát triển kinh tế của người dân Bến Tre sinh sống, làm việc theo diện di dân trên địa bàn huyện đã được cải thiện đáng kể.
Tỉnh Bến Tre luôn đồng hành và tích cực đẩy mạnh chăm lo cho người Bến Tre di dân tại huyện Hớn Quản. Tỉnh đã triển khai nhiều hoạt động, phong trào hiệu quả để chăm lo cho cuộc sống của người dân quê hương Đồng Khởi. Hàng năm, tỉnh Bến Tre luôn tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho người dân Bến Tre di dân tại các vùng kinh tế mới ở ngoài tỉnh.
Đoàn công tác của tỉnh Bến Tre đã đánh giá cao những kết quả mà huyện Hớn Quản đã đạt được trong thời gian qua. Đoàn cũng mong muốn huyện Hớn Quản tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, đồng thời phối hợp chặt chẽ với tỉnh Bến Tre để chăm lo tốt hơn nữa cho người dân Bến Tre di dân trên địa bàn huyện.
Phát biểu tại buổi làm việc, Giám đốc Sở NN&PTNT tỉnh Bến Tre Đoàn Văn Đảnh khẳng định, tỉnh Bến Tre luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho người dân Bến Tre di dân tại các vùng kinh tế mới ở ngoài tỉnh. Tỉnh sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với huyện Hớn Quản để chăm lo tốt hơn nữa cho người dân Bến Tre di dân trên địa bàn huyện, góp phần xây dựng quê hương Đồng Khởi ngày càng giàu đẹp, văn minh.
Tại buổi làm việc, đoàn công tác của tỉnh Bến Tre và huyện Hớn Quản đã trao tặng các quà đến nhau.
 

Tại buổi làm việc, đoàn công tác của tỉnh Bến Tre đã trao tặng quà đến UBND huyện Hớn Quản



UBND huyện Hớn Quản cũng có những phần quà trao tặng đến đoàn công tác của tỉnh Bến Tre
 

Tại buổi làm việc lãnh đạo 02 đơn vị đã đã thông tin nhanh về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của 2 địa phương; một số nhiệm vụ trọng tâm được 2 địa phương triển khai thực hiện trong năm 2024

Tác giả bài viết: Qúy Son

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập166
  • Hôm nay28,954
  • Tháng hiện tại1,238,245
  • Tổng lượt truy cập17,485,337
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây