HỘI LHPN HUYỆN HỚN QUẢN: SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG NHÂN DỊP NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ NGÀY 08/3

Thứ tư - 06/03/2024 22:24 142
Chiều ngày 06/3, Hội LHPN huyện đã tổ chức Hội thị cắm hoa kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng .
Đồng chí Vũ Xuân Trường, PBT Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Trịnh Thanh Triều – UV BTV Huyện ủy, PCT HĐND huyện trao giải thưởng cho đơn vị Minh Tâm đạt giải nhật tại hội thi.
Đồng chí Vũ Xuân Trường, PBT Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Trịnh Thanh Triều – UV BTV Huyện ủy, PCT HĐND huyện trao giải thưởng cho đơn vị Minh Tâm đạt giải nhật tại hội thi.
Về dự hoạt động có đồng chí Vũ Xuân Trường, PBT Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Trịnh Thanh Triều – UV BTV Huyện ủy, PCT HĐND huyện, cùng các đồng chí lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện, cán bộ, hội viên phụ nữ trong toàn huyện.
00
Tác phẩm dự thi của đơn vị xã An Phú.
000
Các đồng chí lãnh đạo huyện chụp hình lưu niệm với đại biểu về dự hoạt động.

Theo đó, tại hoạt động, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại lịch sử vẻ vang của Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, ghi nhớ những đóng góp to lớn của phụ nữ Việt Nam trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Cũng nằm trong chương trình, Hội LHPN huyện đã tổ chức Hội thi cắm hoa. Hội thi thu hút 14 đội thi đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện và Hội LHPN Công an huyện. Tại hội thi, các đội đã thể hiện tài năng và sự sáng tạo của mình qua những tác phẩm hoa đẹp, sinh động… chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.
Sau phần tranh tài sôi nổi, Hội LHPN huyện đã trao giải nhất cho đội thi xã Minh Tâm, giải Nhì cho đội thi xã Tân Hưng và xã Tân Hiệp; đồng thời trao 3 giải ba, 8 giải khuyến khích và 01 giải phụ cho các đội về tham dự hội thi.

 

Tác giả bài viết: BBT-HĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập207
  • Hôm nay41,108
  • Tháng hiện tại1,250,399
  • Tổng lượt truy cập17,497,491
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây