HUYỆN ỦY HỚN QUẢN HỌP MẶT CÁC ĐỒNG CHÍ NGUYÊN LÃNH ĐẠO TỈNH, HUYỆN QUA CÁC THỜI KỲ ĐANG SINH SỐNG TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN

Thứ năm - 01/02/2024 14:10 161
Kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2024) và đón xuân Giáp Thìn 2024, sáng 01/02, Ban Thường vụ Huyện ủy Hớn Quản đã tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, huyện qua các thời kỳ đang sinh sống trên địa bàn huyện.
HUYỆN ỦY HỚN QUẢN HỌP MẶT CÁC ĐỒNG CHÍ NGUYÊN LÃNH ĐẠO TỈNH, HUYỆN QUA CÁC THỜI KỲ ĐANG SINH SỐNG TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN
Tại buổi gặp mặt, đồng chí Vũ Xuân Trường, Phó Bí thư - Chủ tịch UBND huyện đã thông tin tới các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, huyện qua các thời kỳ về tình hình và những kết quả nổi bật trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị huyện đạt được năm 2023 và phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ năm 2024. Đồng thời trân trọng cảm các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, huyện qua các thời kỳ đã thường xuyên theo dõi, quan tâm đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết, trách nhiệm để thế hệ lãnh đạo đương nhiệm tập trung lãnh đạo, chỉ đạo vượt qua khó khăn, thử thách vì sự phát triển chung của huyện.
Phát biểu tại buổi gặp mặt, các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, huyện bày tỏ vui mừng, phấn khởi trước những kết quả nổi bật mà Hớn Quản đạt được trong thời gian qua, cũng như sự khởi sắc rõ nét trong đời sống của Nhân dân. Đồng thời đánh giá cao sự đoàn kết, thống nhất trong Thường trực, Ban Thường vụ, Ban chấp hành Đảng bộ huyện; sự đổi mới, nỗ lực, sáng tạo trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành, tổ chức thực hiện nhiệm vụ của cấp ủy, chính quyền, MTTQ, các ban, ngành, đoàn thể từ huyện đến cơ sở. 
Các ý kiến thể hiện sự đồng tình cao đối với những định hướng phát triển của huyện trong thời gian tới, đồng thời tư vấn, góp ý định hướng, giải pháp để huyện phát triển trong thời gian tới.
Trong niềm vui đón chào năm mới Giáp Thìn 2024, đồng chí Quách Thị Ánh, Tỉnh ủy viên - Bí thư Huyện ủy chúc các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, huyện qua các thời kỳ luôn mạnh khỏe, trân trọng cảm ơn ý kiến đóng góp quý báu, tâm huyết và trách nhiệm của các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, huyện; đồng thời mong muốn các đồng chí nguyên lãnh đạo tiếp tục dành cho huyện nhà sự quan tâm hơn nữa, có những ý kiến tham gia góp ý xây dựng Đảng, hệ thống chính trị, phát triển kinh tế - xã hội, góp phần xây dựng huyện Hớn Quản phát triển nhanh, toàn diện và bền vững.
Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, các đồng chí lãnh đạo huyện Hớn Quản đã tặng quà các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, huyện qua các thời kỳ; đồng thời chúc các đồng chí cùng gia đình đón năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.
 

Đồng chí Quách Thị Ánh, Tỉnh ủy viên - Bí thư Huyện ủy chúc các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, huyện qua các thời kỳ luôn mạnh khỏe



Đồng chí Nguyễn Tấn Hưng, Nguyên UVTWĐ, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phấn khởi trước những kết quả mà Huyện đã đạt được trong năm qua



Đồng chí Trương Văn Thưa, nguyên Phó Bí thư - Chủ tịch UBND huyện đánh giá cao sự đoàn kết thống nhất trong Thường trực Ban Thường vụ ban Chấp hành Đảng bộ huyện



đồng chí Vũ Xuân Trường, Phó Bí thư - Chủ tịch UBND huyện đã thông tin tới các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, huyện qua các thời kỳ về tình hình và những kết quả nổi bật trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh




 

Tác giả bài viết: Qúy Son

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập159
  • Hôm nay1,100
  • Tháng hiện tại1,260,310
  • Tổng lượt truy cập17,507,402
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây