TẶNG HỌC BỔNG CHO HỌC SINH NGHÈO TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN HƯNG B

Thứ tư - 06/12/2023 15:23 483
Sáng ngày 06/12, tại trường Tiểu học Tân Hưng B huyện Hớn Quản, Công ty Cổ phần Chứng khoán Bảo Việt – Chi nhánh Hồ Chí Minh và Văn phòng đại diện phía nam – Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam đã tổ chức chương trình “Sẻ chia tri thức, xây dựng tương lai”. Cùng tham dự chương trình có lãnh đạo Sở Ngoại vụ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Hạ, Trưởng Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện.
TẶNG HỌC BỔNG CHO HỌC SINH NGHÈO TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN HƯNG B
Theo đó, chương trình “Sẻ chia tri thức, xây dựng tương lai” tại Trường Tiểu học Tân Hưng B được Công ty Cổ phần Chứng khoán Bảo Việt – Chi nhánh Hồ Chí Minh và Văn phòng đại diện phía nam, gồm thực hiện tài trợ sửa chữa các công trình nhà vệ sinh trường học với tổng số tiền hơn 56 triệu đồng, tài trợ 08 suất học bổng cho học sinh nghèo với tổng trị giá hơn 2.320 ngàn đồng, 05 bộ máy tính trị giá 60 triệu đồng, tặng 315 phần quà cho học sinh của 3 điểm trường Tiểu học Tân Hưng B gồm vở, bút, thước kẻ … trị giá hơn 25 triệu đồng. Tổng các nguồn kinh phí tài trợ cho chương trình hơn 83 triệu đồng.
Phó Chủ tịch UBND Nguyễn Văn Hạ đã gửi thư cảm ơn đến các nhà tài trợ, và cho rằng các phần quà tặng, những suất học bổng và công trình nhà vệ sinh được bàn giao góp phần tạo điều kiện để các em học sinh cải thiện sức khỏe và yên tâm học tập; đồng thời lan tỏa và thu hút các nguồn lực xã hội nhằm đầu tư đúng hướng cho trẻ em để góp phần hình thành mô hình trường học thân thiện, học sinh khỏe mạnh, tích cực.


 

Các đơn vị tài trợ trao tặng bảng tượng trưng và chụp hình lưu niệm



Phó Chủ tịch UBND Nguyễn Văn Hạ phát biểu cảm ơn đến các nhà tài trợ
đã có hoạt động ý nghĩa tại huyện Hớn Quản




Bà Phạm Thị Châu Giang, Giám đốc công ty chứng khoán Bảo Việt phát biểu tại chương trình



Các đơn vị tài trợ đã trao tặng những phần quà và học bổng đến các em học sinh Trường Tiểu học Tân Hưng B



Các đơn vị tài trợ đã trao tặng những phần quà và học bổng đến các em học sinh Trường Tiểu học Tân Hưng B



Niềm vui khi được nhận quà của các em học sinh.
 
Ông Bùi Duy Dũng - Trưởng P. Giáo dục và Đào taoj cho biết thêm: "Chương trình “Sẻ chia tri thức - xây dựng tương lai” là một dự án được Công ty Cổ phần Chứng khoán Bảo Việt (BVSC)- Chi nhánh HCM triển khai định kỳ hàng năm, với mong muốn đóng góp một phần công sức, thể hiện trách nhiệm với sự phát triển của đất nước, đặc biệt trong các hoạt động liên quan đến giáo dục. Tính đến năm 2023, Chương trình đã triển khai được 05 năm với các hoạt động bao gồm cấp học bổng, tặng sách vở và phương tiện đi lại cho những em học sinh nghèo có thành tích học tập xuất sắc, nuôi dưỡng những em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, góp sức xây dựng thư viện trường, sửa chữa khu vực vệ sinh bị hư hỏng xuống cấp trầm trọng. Những địa điểm BVSC- Chi nhánh HCM chú trọng hỗ trợ là các khu vực nghèo ở các tỉnh như Sóc Trăng, Cần Thơ và Bình Phước".

Tác giả bài viết: Qúy Son

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập227
  • Hôm nay44,431
  • Tháng hiện tại1,303,641
  • Tổng lượt truy cập17,550,733
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây