TRAO HUY HIỆU 55, 40 NĂM TUỔI ĐẢNG

Thứ sáu - 24/11/2023 15:19 273
Sáng ngày 24/11, Đảng bộ xã Phước An, huyện Hớn Quản long trọng tổ chức lễ trao huy hiệu 55, 45, 40 năm tuổi đảng Đợt 7/11/2023 cho Đồng chí Trương Văn Quang; Nguyễn Văn Ích; Nguyễn Trọng Đà, Đồng chí Phạm Thành Chung, Phó Bí thư TT Huyện ủy dự và trao quyết định.
TRAO HUY HIỆU 55, 40 NĂM TUỔI ĐẢNG
Tại buổi lễ Thừa ủy quyền của Tỉnh ủy Bình Phước, Phó Bí thư TT Huyện ủy Hớn Quản, Phạm Thành Chung. Trao huy hiệu 55 tuổi đảng cho hai viên; Trương Văn Quang và Nguyễn Văn Ích; 40 năm tuổi đảng cho đảng viên Nguyễn Trọng Đà. hiện các đảng viên sinh hoạt tại Đảng bộ xã Phước An.
 

Đồng chí Phạm Thành Chung, Phó Bí thư TT Huyện ủy phát biểu chúc mừng tại buổi lễ
 
Phát biểu tại buổi lễ Phó Bí thư TT Huyện ủy Hớn Quản, Phạm Thành Chung, nhấn mạnh các đồng chí nhận được huy hiệu đảng hôm nay chính là sự ghi nhận của đảng đối với công lao của các đồng chí trong sự nghiệp cách mạng, vẻ vang, của dân tộc ta, đây không chỉ là vinh dự cho cá nhân các đồng chí mà còn là vinh dự cho Đảng bộ xã Phước An và Đảng bộ huyện Hớn Quản. Quá trình hoạt động cách mạng công tác ở các cương vị khác nhau với nhiều thành tích nổi bật của các đồng chí thật sự là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo. Dù ở cương vị nào các đồng chí cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao luôn được Đảng cơ quan, tổ chức nhà nước nhân dân tín nhiệm.
Phó Bí thư TT Huyện ủy mong rằng các đồng chí với uy tín trách nhiệm của mình sẽ tiếp tục cống hiến trí tuệ, công chức cho Đảng, gương mẫu đi đầu trong thực hiện các phong trào cuộc vận động nơi mình công tác, sinh sống, tích cực góp ý tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền địa phương trong sạch vững mạnh./.
 
 
Đồng chí Phạm Thành Chung, Phó Bí thư TT Huyện ủy và Bí thư Đảng ủy, CT HĐND xã Nguyễn Đăng Sinh, Trao huy hiệu đảng và tặng hoa chúc mừng 2 đảng viên Trương Văn Quang và Nguyễn Trọng Đà
 

Lãnh đạo huyện, xã chúc mừng 2 đảng viên
 

Đồng chí Phạm Thành Chung, Phó Bí thư TT Huyện ủy trao huy hiệu 55 năm tuổi đảng (tại nhà) cho đảng viên Nguyễn Văn Ích
 

Bí thư Đảng ủy, CT HĐND xã Nguyễn Đăng Sinh, công bố các quyết định trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên

Tác giả bài viết: Lê Khương

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập146
  • Hôm nay22,747
  • Tháng hiện tại1,352,645
  • Tổng lượt truy cập17,599,737
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây