HỚN QUẢN TỔNG KẾT NHIỆM VỤ QUÂN SỰ QUỐC PHÒNG NĂM 2023

Thứ ba - 05/12/2023 14:30 331
Sáng ngày 05/12, Đảng ủy – Ban Chỉ huy Quân sự huyện Hớn Quản đã tổ chức Hội nghị tổng kết nhiệm vụ quân sự, quốc phòng năm 2023, triển khai phát động phong trào thi đua quyết thắng năm 2024. Tham dự Hội nghị có đồng chí Vũ Xuân Trường, Phó Bí thư – Chủ tịch UBND huyện.
HỚN QUẢN TỔNG KẾT NHIỆM VỤ QUÂN SỰ QUỐC PHÒNG NĂM 2023
Năm 2023, Ban Chỉ huy Quân sự huyện đã lãnh đạo, chỉ đạo, thực hiện có hiệu quả công tác quốc phòng, quân sự địa phương. Duy trì nghiêm các chế độ sẵn sàng chiến đấu, thường xuyên nắm chắc tình hình, xử lý kịp thời mọi tình huống, không để bị động bất ngờ. Thực hiện tốt nhiệm vụ tuyển quân, tuyển sinh, giáo dục quốc phòng an ninh và huấn luyện cho các đối tượng.
Năm 2023, Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện đã bàn giao 164 công dân tham gia thực hiện nghĩa vụ quân sự, đạt 100% chỉ tiêu. Tổ chức đón 118 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương. Tổ chức luyện tập các phương án sẵn sàng chiến đấu, phòng cháy chữa cháy bảo vệ đơn vị được 09 lần/ 384 lượt cán bộ dân quân thường trực. Tổ chức luyện tập phương án bảo vệ các mục tiêu trọng yếu trên địa bàn huyện 5 lần/452 lượt người. 
Tổ chức diễn tập chiến đấu cho các xã hoàn thành tốt nhiệm vụ, bảo đảm an toàn tuyệt đối. Sử dụng lực lượng dân quân tự vệ phối hợp với công an và các lực lượng chức năng tổ chức tuần tra truy quét được 2.567 đợt/8.626 lượt người, góp phần giữ vững ổn định trên địa bàn.
Năm 2023, trên địa bàn huyện xảy ra 12 vụ thiên tai, Ban chỉ huy Quân sự huyện đã huy động hơn 124 lượt cán bộ, chiến sĩ dân quân thường trực phối hợp với cán bộ, chiến sĩ Công an, đoàn viên thanh niên của các xã và nhân dân tổ chức khắc phục hậu quả với gần 400 ngày công, lợp lại 42 căn nhà và dọn dẹp cây cối bị gãy đổ.
Tại hội nghị các đại biểu tập trung thảo luận làm rõ một số nguyên nhân những thành tích đã đạt được và tồn tại, hạn chế; đồng thời đề xuất một số nội dung cần tập trung thực hiện trong thời gian tới.
Dịp này, nhiều tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng địa phương và phong trào thi đua quyết thắng của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, UBND huyện và Ban Chỉ huy Quân sự huyện đã được trao tặng giấy khen.
 
 
Các đại biểu tham dự tham gia ký giao ước thi đua triển khai phát động phong trào thi đua quyết thắng năm 2024 và chụp hình lưu niệm
 

Các đại biểu tham dự Hội nghị



Đồng chí Nguyễn Hồ Nam, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự huyện điều hành Hội nghị



Đồng chí Vũ Xuân Trường, Phó Bí thư – Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại Hội nghị.



Các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng địa phương và phong trào thi đua quyết thắng của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh được trao tặng giấy khen.



Các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng địa phương và phong trào thi đua quyết thắng của UBND huyện được trao tặng giấy khen.



Các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng địa phương và phong trào thi đua quyết thắng của Ban Chỉ huy Quân sự huyện được trao tặng giấy khen.
 

Tác giả bài viết: Qúy Son

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập221
  • Hôm nay13,399
  • Tháng hiện tại1,272,609
  • Tổng lượt truy cập17,519,701
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây