CUỘC THI ẢNH ĐẸP NGHỆ THUẬT - HỚN QUẢN 15 NĂM XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN

Thứ hai - 17/06/2024 08:17 56
Ngày 23/5 vừa qua, PCT UBND huyện Nguyễn Văn Hạ đã ký ban hành Kế hoạch số 161/KH-UBND về tổ chức Cuộc thi ảnh nghệ thuật với chủ đề “Hớn Quản 15 năm xây dựng và phát triển” năm 2024.
Trung tâm hành chính huyện Hớn Quản. Nguồn ảnh: Báo Bình Phước.
Trung tâm hành chính huyện Hớn Quản. Nguồn ảnh: Báo Bình Phước.
Cuộc Cuộc thi ảnh nghệ thuật với chủ đề: “Hớn Quản 15 năm xây dựng và phát triển”, là chuỗi hoạt động hướng tới kỷ niệm 15 năm Hớn Quản xây dựng và phát triển (01/11/2009 - 01/11/2024); là dịp để giới thiệu, quảng bá những nét đẹp về cảnh quan thiên nhiên; văn hóa truyền thống, sinh hoạt của con người Hớn Quản đến với nhân dân, du khách trong và ngoài huyện, đồng thời lưu lại những hình ảnh về hoạt động đời sống lao động, sản xuất, văn hóa, con người, cảnh quan thiên nhiên, du lịch huyện Hớn Quản; cũng qua cuộc thi lựa chọn các bức ảnh đẹp, đảm bảo tính thẩm mỹ phục vụ công tác tuyên truyền các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội, quảng bá hình ảnh của huyện Hớn Quản.
Theo kế hoạch đối tượng dự thi là các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và không chuyên nghiệp là cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, đoàn viên, người lao động và toàn thể Nhân dân là công dân Việt Nam đang công tác, sinh sống tại Việt Nam, không phân biệt thành phần, dân tộc, độ tuổi.
Thời gian tổ chức Cuộc thi: Tiếp nhận ảnh dự thi: Từ ngày phát động cuộc thi (25/05/2024) đến hết ngày 15/8/2024. Thời gian tổng kết công bố giải: Dự kiến cuối tháng 08 năm 2024. Các hoạt động trưng bày triển lãm ảnh đạt giải: Ảnh đạt giải sẽ được sử dụng làm tư liệu để trưng bày trong các dịp lễ hội, hội nghị quan trọng của huyện.

Các nội dung xoay quanh chủ đề cuộc thi ảnh, đó là: “Nông nghiệp - Nông dân - Nông thôn”, gồm: vê nông nghiệp: Những hình ảnh về sản xuất, các vườn cây trái, sản phẩm nông nghiệp của huyện. Về Nông dân: Những hình ảnh hoạt động của người dân trong huyện như: Nét đẹp lao động sản xuất hàng ngày, văn hóa truyền thống. Về Nông thôn: Phong cảnh đẹp, các địa danh. Bên cạnh đó, là những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống đời thường của người dân Hớn Quản.

Tham gia cuộc thi, UBND huyện cũng lưu ý: hình ảnh của các tác phẩm dự thi phải được chụp tại huyện Hớn Quản; chưa tham dự hoặc công bố ở các cuộc thi khác; không có tranh chấp bản quyền tác giả; không vi phạm pháp luật; không trái với thuần phong mỹ tục của người Việt Nam.
Địa điểm nhận ảnh dự thi: Các tác phẩm dự thi gửi trực tiếp về Ban Tổ chức tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao (Địa chỉ: thị trấn Tân Khai, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước, Điện thoại của chuyên viên phụ trách: 0973982200).
Về giải thưởng cuộc thi, Ban Tổ chức Cuộc thi tặng Giấy chứng nhận và tiền thưởng kèm theo cho cá nhân có ảnh chụp được chọn đẹp nhất đối với từng lĩnh vực trong mỗi đợt thi. Các ảnh được chọn sẽ tiếp tục tham gia vào vòng chung khảo. Cơ cấu giải thưởng như sau: hệ không chuyên và hệ chuyên nghiệp.

UBND huyện giao Trung tâm Văn hóa - Thể thao là cơ quan thường trực, tham mưu Quyết định thành lập Ban Tổ chức Cuộc thi; ban hành thể lệ và các văn bản liên quan đến Cuộc thi; tổ chức tổng kết và trao giải Cuộc thi; tham mưu phát động và tổ chức Cuộc thi.

 

Tác giả bài viết: BBT-HĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập141
  • Hôm nay3,242
  • Tháng hiện tại781,013
  • Tổng lượt truy cập20,018,259
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây