HỚN QUẢN CÓ NHIỀU KẾ HOẠCH, CHƯƠNG TRÌNH Ý NGHĨA ĐỂ CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Thứ ba - 14/11/2023 08:50 478
Chiều ngày 13/11, Chủ tịch UBND huyện Vũ Xuân Trường và Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Hạ, đã có buổi làm việc với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện về Triển khai thực hiện nhiệm vụ năm học 2023 - 2024; các đề xuất, giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục trên địa bàn huyện.Cùng tham dự có lãnh đạo các Phòng chuyên môn huyện, Bảo hiểm xã hội huyện và Hiệu trưởng các Trường học của huyện.
HỚN QUẢN CÓ NHIỀU KẾ HOẠCH, CHƯƠNG TRÌNH Ý NGHĨA ĐỂ CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11
Tại buổi làm việc, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện và Hiệu trưởng các Trường học đã đề xuất với các đồng chí lãnh đạo huyện tháo gỡ một số khó khăn, vướng mắc như: Bổ sung giáo viên cho một số Trường học; tiếp tục đầu tư và sửa chữa một số phòng học, công trình phụ ở một số trường học; chỉ tiêu Bảo hiểm y tế cho học sinh… Qua đó, đề xuất các giải pháp để thực hiện tốt nhiệm vụ ngành giáo dục trong năm học mới 2023 – 2024.
Tại buổi làm việc Phòng Giáo dục và đào tạo, các phòng, ban chuyên môn đã tập trung làm rõ những khó khăn vướng mắc để thực hiện tốt nhiệm vụ ngành giáo dục trong năm học mới 2023 - 2024. Và để chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, UBND huyện Hớn Quản đã có nhiều kế hoạch, chương trình ý nghĩa để chào mừng trong thời gian tới.
Kết luận tại buổi làm việc, đồng chí Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Vũ Xuân Trường yêu cầu Phòng GD&ĐT, Hiệu trưởng các Trường học tiếp tục nỗ lực vượt khó, cộng đồng trách nhiệm để phát triển ngành giáo dục của huyện nhà; thường xuyên trao đổi thông tin, đề xuất kịp thời những khó khăn để tháo gỡ kịp thời; tăng cường công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực trong ngành giáo dục; rà soát biên chế và các định mức hợp đồng tại các Trường học trên địa bàn, để linh động bố trí giáo viên còn thiếu giữa các Trường; các ngành chức năng của huyện tăng cường phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong chương trình giáo dục.
Nhân dịp này, Chủ tịch UBND huyện đã trao Quyết định bổ nhiệm viên chức quản lý đối với ông Nguyễn Văn Danh, nguyên Hiệu trưởng Trường Tiểu học Tân Hưng giữ chức vụ Hiệu trưởng Trường Tiểu học Tân Hưng A. 
 

Chủ tịch UBND huyện đã trao Quyết định bổ nhiệm viên chức quản lý đối với ông Nguyễn Văn Danh, nguyên Hiệu trưởng Trường Tiểu học Tân Hưng giữ chức vụ Hiệu trưởng Trường Tiểu học Tân Hưng A. 



Đồng chí Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Vũ Xuân Trường yêu cầu Phòng GD&ĐT, Hiệu trưởng các Trường học tiếp tục nỗ lực vượt khó, cộng đồng trách nhiệm để phát triển ngành giáo dục của huyện nhà



Chủ tịch UBND huyện Vũ Xuân Trường và Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Hạ, đã có buổi làm việc với ngành Giáo dục huyện



Cùng tham dự có lãnh đạo các Phòng chuyên môn huyện, Bảo hiểm xã hội huyện và Hiệu trưởng các Trường học của huyện.



Cùng tham dự có lãnh đạo các Phòng chuyên môn huyện, Bảo hiểm xã hội huyện và Hiệu trưởng các Trường học của huyện.
 

Tác giả bài viết: Qúy Son

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập180
  • Hôm nay2,897
  • Tháng hiện tại1,212,188
  • Tổng lượt truy cập17,459,280
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây