HỚN QUẢN, CHUẨN BỊ TỐT CHO HỘI THI TUYÊN TRUYỀN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH NĂM 2023

Thứ sáu - 15/09/2023 18:07 13451
Sáng nay (15/9), tại Phòng họp A, UBND huyện, Phòng Văn hoá và Thông tin – Phó Thường trực Ban tổ chức Hội thi tuyên truyền cải cách hành chính năm 2023 đã tổ chức họp với lãnh đạo và cán bộ công chức văn hoá 13 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Ông Nguyễn Viết Đợi – HUV, Trưởng Phòng VH-TT huyện, Phó Thường trực BTC Hội thi chủ trì cuộc họp.
Quang cảnh cuộc họp
Quang cảnh cuộc họp
Tại cuộc họp, đại diện Phòng Văn hóa và Thông tin đã triển khai các nội dung công việc cần thiết để tổ chức thành công Hội thi tuyên truyền CCHC huyện năm 2023. Các thành viên tham dự đã bàn bạc, trao đổi và đi đến thống nhất các nội dung liên quan đến việc tổ chức Hội thi, cụ thể như: thống nhất bốc thăm thứ tự dự thi theo từng phần thi; đề xuất thời gian tổ chức Hội thi. (Cuối tuần thứ 2 của tháng 10/2023)


Các thành viên tham gia trao đổi, thống nhất các nội dung liên quan đến Hội thi
 
Theo kế hoạch, mỗi đội tham gia dự thi phải trải qua 3 phần thi: Phần thi thứ nhất: Chào hỏi: Mỗi Đội thi sẽ có tối đa 05 phút để giới thiệu tóm tắt về cơ quan, đơn vị, địa phương; những kết quả nổi bật trong công tác cải cách hành chính của cơ quan, đơn vị, địa phương và các thành viên tham gia Hội thi. Khuyến khích những hình thức giới thiệu phần chào hỏi mang tính sáng tạo, độc đáo, thông minh, hài hước, dí dỏm, trẻ trung gắn với nội dung thi. Phần thi thứ hai: Kiến thức: Ở phần này các Đội thi sẽ cử 05 thành viên tham gia thi, trả lời theo câu hỏi của Ban Tổ chức. Các đơn vị thống nhất đáp án, cử 01 thành viên trong đội giơ bảng trả lời theo thời gian quy định của Ban Tổ chức. Phần thi thứ ba: Thông điệp cải cách hành chính: Ở phần thi này các Đội thi có tối đa 15 phút. Các đội xây dựng tiểu phẩm tuyên truyền qua hình thức sân khấu hóa thể hiện những kết quả nổi bật, những khó khăn, hạn chế, vướng mắc, đề xuất giải pháp thực hiện của việc thực hiện một trong những nội dung của cải cách hành chính.

Về thời gian tổ chức Hội thi, Phòng Văn hóa và Thông tin thống nhất với ý kiến đề xuất của các xã, thị trấn và sẽ báo cáo UBND huyện xin chủ trương tổ chức vào trung tuần tháng 10 năm 2023.

 
Phát biểu kết luận cuộc họp, ông Nguyễn Viết Đợi – HUV, Trưởng Phòng VH-TT huyện, Phó Thường trực BTC Hội thi đề nghị các đơn vị căn cứ vào kết quả thống nhất tại cuộc họp, tham mưu cho lãnh đạo địa phương triển khai tích cực việc tập luyện; chuẩn bị các điều kiện tốt nhất để tham gia Hội thi đạt kết quả cao. Trong quá trình triển khai, nếu có khó khăn, vướng mắc liên hệ trực tiếp Phòng VH-TT để báo cáo UBND huyện cho ý kiến chỉ đạo./.

Tác giả bài viết: VHTT

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập199
  • Hôm nay1,076
  • Tháng hiện tại1,330,974
  • Tổng lượt truy cập17,578,066
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây