HỚN QUẢN TÍCH CỰC TẬP LUYỆN CHUẨN BỊ CHO GIẢI BÓNG ĐÁ THIẾU NIÊN VÀ NHI ĐỒNG TỈNH BÌNH PHƯỚC NĂM 2023

Thứ tư - 19/07/2023 14:34 562
Mỗi dịp hè về các em nhỏ trên khắp địa bàn huyện Hớn Quản nói riêng và các em nhỏ toàn tỉnh Bình Phước nói chung lại háo hức chờ đón giải bóng đá Thiếu niên – Nhi đồng tỉnh Bình Phước năm 2023.
HỚN QUẢN TÍCH CỰC TẬP LUYỆN CHUẨN BỊ CHO GIẢI BÓNG ĐÁ THIẾU NIÊN VÀ NHI ĐỒNG TỈNH BÌNH PHƯỚC NĂM 2023
Giải bóng đá Thiếu niên và Nhi đồng được Sở Văn hóa Thể thao và du lịch tỉnh Bình Phước tổ chức là giải đấu bóng đá quy mô, tầm cỡ dành cho các em Thiếu niên và Nhi đồng trong toàn tỉnh tham gia. Hàng năm, giải đấu đã quy tụ được các em nhỏ xuất sắc nhất tại 11 huyện, thị xã, thành phố, trên địa bàn tỉnh về tranh tài mỗi khi Hè về. Tham dự giải đấu này các em sẽ có dịp được giao lưu, thi thố tài năng với các bạn đồng trang lứa. Qua đó các em sẽ phát triển được cả mặt tư duy, lẫn thể chất. Ngoài ra, giải đấu cũng sẽ là ngày hội của các em nhỏ trên địa bàn tỉnh; các em sẽ được xem, thưởng thức và tham gia những trận cầu gay cấn, hấp dẫn và qua đó khơi dậy đam mê, năng khiếu của các em trong tương lai.

Nhằm tạo sân chơi bổ ích, đáp ứng nhu cầu tập luyện thể dục thể thao, vui chơi giải trí, tạo sân chơi lành mạnh, góp phần nâng cao thể chất tinh thần  cho các em học sinh mỗi dịp hè về; hưởng ứng cuộc vận động “ toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Thực hiện Kế hoạch số 1626/KH-SVHTTDL ngày 08/6/2023 của Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Phước; được sự quan tâm, lãnh đạo chỉ đạo của Ban chỉ đạo Hè huyện Hớn Quản, ngay sau khi tổ chức giải bóng đá Thiếu niên và Nhi đồng huyện Hớn Quản năm 2023, Ban giám đốc Trung tâm Văn hóa – Thể thao đã chỉ đạo cho bộ phận chuyên môn thực hiện công tác tuyển chọn vận động viên để huấn luyện, bồi dưỡng về chuyên môn, kỹ thuật, chiến thuật, thể lực nhằm đáp ứng yêu cầu của giải đấu.
 
 
 
(Các em khởi động trước các buổi tập)
 
   
 
 
(Các em khởi động, tích cực tập luyện cho giải đấu sắp diễn ra)
 
 
 
(Huấn luyện viên phổ biến kỹ thuật – chiến thuật cho các em)
Năm 2023, Đoàn huyện Hớn Quản tham gia tranh tài ở cả 2 nội dung là U11 và U13 tại Trung tâm huấn luyện và thi đấu tỉnh Bình Phước từ ngày 01/8/2023 đến ngày 05/8/2023 với trên 30 vận động viên, trưởng đoàn, săn sóc viên.
Tin tưởng với sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp lãnh đạo huyện Hớn Quản dành cho các em thiếu nhi và sự chuẩn bị chu đáo về chuyên môn sẽ là động lực để đoàn Hớn Quản đạt thành tích cao tại giải bóng Thiếu niên – Nhi đồng tỉnh Bình Phước năm 2023./.

Tác giả bài viết: Đỗ Thiện

Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 2 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập187
  • Hôm nay47,487
  • Tháng hiện tại1,256,778
  • Tổng lượt truy cập17,503,870
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây