TRAO TẶNG YÊU THƯƠNG VÀ CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ ĐẾN CÁC EM HỌC SINH HIẾU HỌC, CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TẠI TRƯỜNG TH&THCS AN KHƯƠNG.

Thứ sáu - 21/07/2023 15:36 875
Sáng nay, (21/7) Chi hội bảo trợ bệnh nhân nghèo Huỳnh Mai và gia đình ông Đào Văn Kính, bà Nguyễn Thị Bích Thủy tại TP.HCM đã tổ chức trao quà cho học sinh nghèo, hiếu học tại trường TH&THCS An Khương, huyện Hớn Quản.
Phát biểu tại buổi lễ trao quà, đại diện thành viên đoàn biểu dương sự chịu khó vươn lên của các em để đạt được những thành tích tốt trong học tập và động viên các em vượt khó học giỏi, trở thành những công dân tốt, đóng góp xây dựng quê hương giàu đẹp.

Tại buổi lễ, Chi hội bảo trợ bệnh nhân nghèo Huỳnh Mai và gia đình ông Đào Văn Kính, bà Nguyễn Thị Bích Thủy đã trao tặng 100 phần quà cho 100 học sinh nghèo, hiếu học tại trường TH&THCS An Khương. Mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng.


Đây không chỉ là hành động thiết thực thể hiện tấm lòng tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, mà còn là những món quà ý nghĩa, kịp thời động viên, khuyến khích các em học sinh có thêm động lực, vượt qua khó khăn, đạt được nhiều thành tích cao trong học tập, trở thành con ngoan, trò giỏi.

Ông Nguyễn Văn Cư – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng trường TH&THCS An Khương thay mặt tập thể cán bộ, giáo viên  nhà trường phát biểu cảm ơn tấm lòng hảo tâm của các mạnh thường quân đã luôn quan tâm hỗ trợ các em học sinh có hoàn ảnh khó khăn của nhà trường và mong muốn sẽ có nhiều hơn nữa sự chung tay của nhiều tấm lòng chăm lo cho thế hệ tương lai của đất nước. Đồng thời, tập thể cán bộ giáo viên nhà trường sẽ nỗ lực, làm hết sức mình, giáo dục các em thành những con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ./.
Một số hình ảnh tại buổi trao quà, sáng 21/7 tại trường TH&THCS An Khương

Tác giả bài viết: VHTT

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1.5 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập135
  • Hôm nay19,253
  • Tháng hiện tại1,228,544
  • Tổng lượt truy cập17,475,636
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây