KHAI MẠC HỘI THI “KỂ CHUYỆN SÁCH HÈ” TỈNH BÌNH PHƯỚC LẦN THỨ VI NĂM 2023

Thứ sáu - 21/07/2023 10:27 446
Hội thi kể chuyện theo sách tỉnh Bình Phước lần thứ VI năm 2023 với Chủ đề: “Sách thắp sáng ước mơ tuổi thơ” khai mạc sáng nay (21/7/2023) tại Hội trường Đoàn ca múa nhạc tỉnh.
Tiết mục của Đoàn Hớn Quản tại Hội thi
Tiết mục của Đoàn Hớn Quản tại Hội thi
Hội thi Dành cho thiếu nhi thuộc lứa tuổi học sinh cấp Tiểu học và THCS (từ 6 đến 15 tuổi) trong toàn tỉnh Bình Phước. Thông qua Hội thi nhằm xây dựng, lan tỏa và phát triển văn hóa đọc, đưa phong trào đọc sách trở thành thói quen, phát triển kỹ năng đọc, kỹ năng tiếp cận và xử lý thông tin trở thành nét đẹp văn hóa trong thiếu nhi, hướng tới xây dựng xã hội học tập và học tập suốt đời  góp phần giáo dục truyền thống yêu nước, đạo lý uống nước nhớ nguồn, đạo đức lối sống, nâng cao lòng tự hào dân tộc, hình thành cho thiếu nhi ý thức, trách nhiệm của bản thân để học tập, rèn luyện xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước; tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho thiếu nhi, là dịp để thiếu nhi trong tỉnh gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm học tập lẫn nhau.
 
Với Chủ đề: "Sách thắp sáng ước mơ tuổi thơ”, các đội thi sẽ thực hiện kể những câu chuyện về các chủ đề về Bác Hồ; về giáo dục tình yêu quê hương đất nước, biển đảo và bảo vệ chủ quyền biển đảo của đất nước; gương người tốt việc tốt trong lao động, học tập của thiếu niên Việt Nam; sự kính trọng, lễ phép với ông bà, cha mẹ, thầy cô, giáo dục đức tính thật thà, dũng cảm, mưu trí; các câu chuyện cổ tích, dân gian, thần thoại...
 
Thể lệ Hội thi yêu cầu, các đoàn phải tham gia đầy đủ phần thi giới thiệu đội tuyển và 02 tiết mục kể chuyện của cấp Tiểu học và Trung học cơ sở, thời gian dự thi không quá 30 phút (kể cả phần giới thiệu đội tuyển và phần thi kể chuyện của cấp Tiểu học và THCS.
 
Đoàn Hớn Quản có 21 thành viên gồm trưởng đoàn, phó trưởng đoàn, đạo diễn, biên đạo múa, phục vụ và các thành viên là học sinh bậc tiểu học và THCS tiêu biểu sẽ cùng nhau tranh tài cùng các đoàn đến từ các huyện, thị, thành phố trong tỉnh.
 
Hội thi diễn ra trong thời gian 01 ngày (21/6) và sẽ tổ chức bế mạc vào chiều cùng ngày.
Một số hình ảnh tại cuộc thi:

Tác giả bài viết: VHTT

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1.8 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập180
  • Hôm nay31,442
  • Tháng hiện tại1,240,733
  • Tổng lượt truy cập17,487,825
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây