THIẾU NHI HỚN QUẢN ĐẠT GIẢI III Ở CẢ HAI BẬC HỌC (TH&THCS) TẠI HỘI THI “KỂ CHUYỆN SÁCH HÈ” TỈNH BÌNH PHƯỚC LẦN THỨ VI NĂM 2023

Thứ sáu - 21/07/2023 19:00 1532
Sau 01 ngày diễn ra sôi nổi, Hội thi kể chuyện theo sách tỉnh Bình Phước lần thứ VI năm 2023 với Chủ đề: “Sách thắp sáng ước mơ tuổi thơ” đã bế mạc chiều nay, (21/7/2023) tại Hội trường Đoàn ca múa nhạc tỉnh.
Hình ảnh tại buổi tổng kết trao giải Hội thi
Hình ảnh tại buổi tổng kết trao giải Hội thi
Hội thi thu hút 273 thiếu nhi lứa tuổi học sinh cấp tiểu học và THCS đến từ 9 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh tham gia.

Điều để lại ấn tượng trong hội thi chính là tính sân khấu hóa trong các tiết mục dự thi. Qua lời kể của các thí sinh và các tiểu phẩm, hoạt cảnh minh họa, những câu chuyện lịch sử vốn được coi là khô khan trong sách đã trở nên sinh động, hấp dẫn trước mắt người xem.

Hội thi là hoạt động thường xuyên được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức, qua đó tạo sân chơi trí tuệ, lành mạnh, bổ ích, khơi dậy niềm tự hào, đam mê đọc sách, bổ sung kiến thức cho các em thiếu nhi. Đồng thời thông qua hội thi nhằm phát huy tính sáng tạo, trí tưởng tượng qua học tập những điều hay, lẽ phải, cảm thụ cái hay, cái đẹp qua từng trang sách, góp phần vào việc bồi dưỡng thói quen đọc sách, lan tỏa nét đẹp của văn hóa đọc trong nhà trường và thanh thiếu nhi toàn tỉnh.

Kết thúc Hội thi, Đoàn Hớn Quản đạt giải III ở cả hai bậc học (TH&THCS)./.

 
Tiết mục của Đoàn Hớn Quản tại Hội thi

Tác giả bài viết: VHTT

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 2 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập193
  • Hôm nay41,416
  • Tháng hiện tại1,250,707
  • Tổng lượt truy cập17,497,799
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây