ĐỒNG CHÍ PHÙNG THỊ HIỆP NHẬN HUY HIỆU 50 NĂM TUỔI ĐẢNG

Thứ năm - 19/09/2024 09:41
Sáng ngày 19/09/2024, Chi bộ các Hội Đặc thù Huyện đã tổ chức lễ trao tặng huy hiệu 50 năm tuổi Đảng đối với đảng viên cao tuổi Đảng đang sinh hoạt tại Chi bộ. UVBTV, Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy Nguyễn Ngọc Lĩnh đã tham dự trao huy hiệu.Cùng tham dự có đồng chí Bùi Đình Lợi, UV BTV, Chủ tịch Ủy Ban MTTQ Việt Nam huyện, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, các đảng viên trong chi bộ.
ĐỒNG CHÍ PHÙNG THỊ HIỆP NHẬN HUY HIỆU 50 NĂM TUỔI ĐẢNG
Đảng viên được trao huy hiệu 50 năm tuổi Đảng dịp này là đồng chí Phùng Thị Hiệp, công tác tại Hội Cựu Thanh niên xung phong huyện, hiện đang sinh hoạt tại Chi bộ các Hội Đặc thù huyện Hớn Quản. Đồng chí Phùng Thị Hiệp sinh ngày 20 tháng 02 năm 1955; quê quán xã Tây Sơn - Huyện Hương Sơn - tỉnh Hà Tĩnh; vào đảng ngày 26/06/1974, chính thức ngày 26/06/1975.
Dự, trao tặng huy hiệu cho đồng chí đảng viên cao tuổi Đảng, UVBTV, Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy Nguyễn Ngọc Lĩnh đã chúc mừng và mong đảng viên được trao tặng huy hiệu cao tuổi Đảng lần này cố gắng giữ gìn sức khỏe, nỗ lực, rèn luyện, phấn đấu, cống hiến tâm sức, trí tuệ, tiếp tục là tấm gương sáng để các thế hệ sau soi rọi, học tập, phấn đấu cho sự phát triển chung của địa phương, đơn vị.
Xúc động trước sự ghi nhận của Đảng, đồng chí Phùng Thị Hiệp đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào, biết ơn sâu sắc trước sự ghi nhận của Đảng dành cho đồng chí và nguyện không ngừng rèn luyện, giữ vững nhân cách, phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống của người đảng viên, đem kinh nghiệm của mình truyền lửa, lan tỏa cho thế hệ mai sau không ngừng rèn luyện và trưởng thành về mọi mặt.
 

UVBTV, Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy Nguyễn Ngọc Lĩnh trao huy hiệu 50 năm tuổi đảng cho đảng viên Phùng Thị Hiệp
 
 
Các đồng chí lãnh đạo huyện và đảng viên chi bộ chụp hình lưu niệm cùng đồng chí Phùng Thị Hiệp
 
 
Quang cảnh buổi lễ
 

UVBTV, Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy Nguyễn Ngọc Lĩnh phát biểu tại buổi lễ

 

Tác giả: Thanh Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập119
  • Hôm nay7,100
  • Tháng hiện tại1,083,167
  • Tổng lượt truy cập23,200,717
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây