BẢO VỆ AN TOÀN CÔNG TRÌNH LƯỚI ĐIỆN CAO ÁP 9 THÁNG ĐẦU NĂM VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ 3 THÁNG CUỐI NĂM 2023

Thứ bảy - 21/10/2023 08:49 215
Chiều ngày 19/10, Công ty Truyền tải điện Miền Đông 2 phối hợp với UBND huyện Hớn Quản tổ chức Hội nghị tuyên truyền công tác bảo vệ an toàn công trình lưới điện cao áp 9 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2023.Đi qua huyện Hớn Quản có 03 hệ thống truyền dẫn gồm tuyến đường dây 220 KV Đắk Nông - Bình Long; tuyến 220KV Bến Cát - Bình Long và tuyến 220 KV Bình Long - Dầu Tiếng.
BẢO VỆ AN TOÀN CÔNG TRÌNH LƯỚI ĐIỆN CAO ÁP 9 THÁNG ĐẦU NĂM VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ 3 THÁNG CUỐI NĂM 2023
Trong năm 2021, 2022 và 09 tháng đầu năm 2023, Truyền tải điện Miền Đông 2 đã phối hợp với các cơ quan có liên quan kiểm tra xử lý đối với các trường hợp vi phạm, ngăn chặn kịp thời tránh trường hợp vi phạm nghiêm trọng phát sinh. Công tác thông tin, tuyên truyền về công tác an toàn điện được cơ quan quản lý vận hành và UBND các xã, thị trấn thông tin đến tổ chức, cá nhân kịp thời. Thường xuyên tuyên truyền các quy định của pháp luật và thông báo cảnh báo vi phạm hành lang An toàn lưới điện cao áp đến các hộ dân sống dọc đường dây để người dân biết và thực hiện. Công tác phối hợp xử lý vi phạm hành lang An toàn lưới điện cao áp giữa đơn vị quản lý vận hành và các cơ quan có liên quan và UBND các xã, thị trấn được thực hiện đúng trình tự và chặt chẽ. 
Nhằm để duy trì và làm tốt công tác phối hợp bảo vệ hệ thống lưới điện trong thời gian tới, phát biểu chỉ đạo tại hội nghị tổng kết, ông Nguyễn Vũ Tiến, Phó Chủ tịch UBND huyện đề nghị Phòng Kinh tế chủ trì phối hợp với các cơ quan có liên quan, UBND các xã, thị trấn và Truyền tải điện Miền Đông 2, Điện lực Hớn Quản phối hợp kiểm tra, phát hiện xử lý kị thời các trường hợp vi phạm an toàn điện lưới cao áp. Phòng Văn hóa Thông tin, Đài Truyền thanh truyền hình huyện tăng cường công tác tuyên truyền để người dân hiểu được tính chất, tầm quan trọng của hệ thống Truyền tải điện Quốc gia và hậu quả của việc vi phạm đối với công trình quan trọng liên quan đến An ninh Quốc gia. Công an các xã, thị trấn thực hiện tốt phương án phối hợp bảo vệ công trình quan trọng liên quan đến An ninh Quốc gia; Ngoài ra, đề nghị Truyền tải điện Miền đông 2 phối hợp UBND các xã, thị trấn có đường dây đi qua thực hiện thường xuyên công tác phát quang, bồi thường chặt hạ cây, công tác phòng chống cháy mùa khô hàng năm, có biện pháp xử lý kịp thời các trường hợp vi phạm hành lang an toàn lưới điện cao áp trên địa bàn huyện
 

Ông Nguyễn Vũ Tiến, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị



Ông Nguyễn Văn Lịch, Phó Giám đốc Công ty Truyền tải điện Miền Đông 2 phát biểu tại Hội nghị



Các đại biểu tham dự Hội nghị tham gia thảo luận
 

Tác giả bài viết: Qúy Son

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập172
  • Hôm nay17,054
  • Tháng hiện tại1,226,345
  • Tổng lượt truy cập17,473,437
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây