TRƯỜNG MẦM NON MINH TÂM TỔ CHỨC LỄ TỒNG KẾT NĂM HỌC VÀ ĐÓN NHẬN BẰNG ĐẠT CHUẨN QUỐC GIA MỨC ĐỘ 1

Thứ sáu - 24/05/2024 22:10 529

TRƯỜNG MẦM NON MINH TÂM TỔ CHỨC LỄ TỒNG KẾT NĂM HỌC VÀ ĐÓN NHẬN BẰNG ĐẠT CHUẨN QUỐC GIA MỨC ĐỘ 1

Sáng nay, (24/5) Trường Mầm non Minh Tâm tưng bừng tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2023 – 2024 và đón nhận Bằng đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1. Ông Bùi Duy Dũng – HUV, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Hớn Quản, bà Nguyễn Thị Quý - Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND xã, ông Hoàng Văn Phúc – Phó Chủ tịch HĐND xã, đại diện lãnh đạo trại giam Tống Lê Chân, cùng các ông bà đại diện các các ban ngành, đoàn thể xã; các em học sinh cùng cha mẹ đã đến dự.

Chương trình mở đầu với những tiết mục văn nghệ chào mừng đến từ tập thể giáo viên và các em học sinh của các nhóm lớp đã đem đến cho không khí buổi Lễ vui tươi, rộn ràng, phấn khởi. 

Tại buỗi Lễ, nhà trường đã tuyên dương tinh thần học tập của trẻ, trường cũng đã tổ chức khen thưởng cho các em có thành tích tốt trong năm học vừa qua với các danh hiệu “Bé xuất sắc”, “Bé chăm ngoan”.



Trong khuôn khổ Chương trình, trường Mầm non Minh Tâm đã vinh dự được đón nhận Giấy chứng nhận đạt Kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2 và Bằng đạt chuẩn quốc gia mức độ 1. Có thể nói, đây không chỉ là một niềm vui lớn đối với tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh và phụ huynh của nhà trường; mà còn là minh chứng thực tế cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của nhà trường suốt những năm qua trong công tác nâng cao năng lực chăm sóc, giảng dạy cùng với việc quan tâm đầu tư nâng cao chất lượng cơ sở vật chất cho sự nghiệp giáo dục trẻ.



Phát biểu tại buổi Lễ, ông Bùi Duy Dũng - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo, bà Nguyễn Thị Quý - Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND xã chia sẻ niềm vui và biểu dương những thành quả mà trường đã đạt được trong thời gian qua; đồng thời, đưa ra những phương hướng, chỉ đạo góp phần nâng cao chất lượng dạy và học của trường trong những năm tiếp theo./.

 
* Một số hình ảnh trong buổi Lễ - sáng 24/5 tại Trường MN Minh Tâm.

Tác giả bài viết: VHTT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập144
  • Hôm nay3,197
  • Tháng hiện tại780,968
  • Tổng lượt truy cập20,018,214
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây