ĐẢNG BỘ XÃ TÂN HIỆP: TRAO TẶNG HUY HIỆU 40 NĂM TUỔI ĐẢNG

Thứ năm - 29/08/2024 08:55

ĐẢNG BỘ XÃ TÂN HIỆP: TRAO TẶNG HUY HIỆU 40 NĂM TUỔI ĐẢNG

Sáng ngày 29/8/2024, Đảng bộ xã Tân Hiệp đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trần Văn Pháp, đảng viên chi bộ ấp 8. Đồng chí Trịnh Thế Sơn - UVBTV Huyện ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám độc Trung tâm Chính trị huyện đã đến dự, và chúc mừng đồng chí Trần Văn Pháp và Đảng bộ xã Tân Hiệp.



Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng mà đồng chí Trần Văn Pháp nhận được hôm nay chính là niềm vui, niềm tự hào không chỉ của riêng đồng chí và gia đình, mà còn là niềm vui, niềm tự hào của  toàn Đảng bộ xã Tân Hiệp, cũng như Đảng bộ huyện. Đây là phần thưởng cao quý của Đảng đối với công lao đóng góp của đồng chí vào sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, của dân tộc và Đảng bộ huyện.



Xúc động trong buổi Lễ, đồng chí Pháp đã bày tỏ sự cảm ơn đến tổ chức Đảng luôn dìu dắt, chăm lo quan tâm với các  đảng viên. Đồng chí hứa sẽ tiếp tục cố gắng phấn đấu, cống hiến, góp phần xây dựng quê hương trong thời gian tới.



Với những thành tích, kết quả đạt được qua 40 năm phấn đấu trong hàng ngũ của Đảng, bề dày kinh nghiệm của mình, tin tưởng đồng chí Trần Văn Pháp luôn là tấm gương cho đảng viên, nhất là đảng viên trẻ trong toàn đảng bộ học tập, noi theo.

Tác giả: VHTT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập116
  • Hôm nay12,350
  • Tháng hiện tại12,350
  • Tổng lượt truy cập22,129,900
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây