HỘI LHPN XÃ TÂN LỢI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ SƠ KẾT GIỮA NHIỆM KỲ

Thứ bảy - 18/05/2024 15:33 317
Chiều ngày 15.5.2024 Hội LHPN xã Tân Lợi đã tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết đại hội phụ nữ xã Tân Lợi nhiệm kỳ 2021-2026.
Các đại biểu tổ chức chụp ảnh lưu niệm tại hội nghị.
Các đại biểu tổ chức chụp ảnh lưu niệm tại hội nghị.
Hội nghị nhằm kiểm điểm, đánh giá khách quan toàn bộ kết quả và những yếu kém, khuyết điểm, đồng thời rút ra những bài học kinh nghiệm trong nữa đầu nhiệm kỳ.
Về dự và chỉ đạo hội nghị có bà Điểu Thị Thu Sương - PCT hội LHPN huyện; bà Bao Thi Kiều Thu - PBT.TT Đảng ủy xã; ông Phan Văn Tỏa - UVBTV Đảng ủy, CT.UBMTTQ xã; ông Nguyễn Quang Cường - UVBCH Đảng ủy, PCT. UBND xã, trưởng ban VSTBPN xã, các chị trong BTV, UVBCH Hội, cùng sự có mặt của 65 chị hội viên tiêu biểu.
1
Bà Điểu Thu Sương - PCT Hội PN huyện phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

Tại Hội nghị, đã nghe dự thảo báo cáo đánh giá kết quả trong nữa đầu nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết đại hôi Phụ nữ xã; triển khai phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong nữa cuối nhiệm kỳ. Báo cáo kiểm điểm vai trò của BCH Hội trong nữa đầu nhiệm kỳ. Báo cáo tham luận "Phụ nữ giúp nhau phát triển kinh tế gia đình, xóa đói giảm nghèo, từ thiện nhân đạo"; tham luận về phong trào văn hóa, văn nghệ, TDTT trong hội viên phụ nữ.
Tại hội nghị đã khen thưởng 3 tập thể và 3 cá nhân có thành tích tích cực trong các phong trào, hoạt động của Hội, hoàn thành suất săc nhiệm vụ được giao trong nửa đầu nhiệm kỳ.
Thay mặt BCH hội LHPN xã bà Hoàng Thị Mỹ Nhật đã nghiêm túc tiếp thu các ý kiến đóng góp và sự chỉ đạo sâu sát của các cấp lãnh đạo.  Bà mong muốn thời gian tới, nhận được sự đóng góp và tình cảm của chị em hội viên đối với công tác hội tại xã, Hội xã phát huy tinh thần đoàn kết, tích cực trong mọi hoạt động ra sức phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu mà Nghị quyết đại hội đã đề ra.

 

Tác giả bài viết: BBT-HĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập154
  • Hôm nay26,687
  • Tháng hiện tại619,799
  • Tổng lượt truy cập19,857,045
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây