HỚN QUẢN LỄ RA QUÂN HƯỞNG ỨNG THÁNG VẬN ĐỘNG TRIỂN KHAI BẢO HIỂM XÃ HỘI TOÀN DÂN

Chủ nhật - 26/05/2024 08:56 86
Sáng ngày 26.05/2024, Bảo hiểm xã hội huyện Hớn Quản phối hợp với Bưu điện huyện tổ chức lễ ra quân hưởng ứng tháng vận động triển khai Bảo hiểm xã hội toàn dân - Tuyên truyền vận động người dân tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện. Ông Trần Văn Tú, HUV, Trưởng phòng lao động thương binh xã hội huyện; lãnh đạo Trung tâm y tế; Chủ tịch ủy ban nhân dân thị trấn Tân Khai Nguyễn Thế Hoàng, Lãnh đạo Hội Liên hiệp phụ nữ, Bưu điện. Cán bộ công nhân viên chức lãnh đạo bảo hiểm huyện Hớn Quản đã tham dự.
HỚN QUẢN LỄ RA QUÂN HƯỞNG ỨNG THÁNG VẬN ĐỘNG TRIỂN KHAI BẢO HIỂM XÃ HỘI TOÀN DÂN
Trong những năm qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Huyện ủy, HĐND huyện, UBND huyện và BHXH tỉnh Bình Phước, sự phối hợp của các cấp, các ngành, địa phương và sự đồng thuận của các tầng lớp nhân dân. Huyện Hớn Quản đã thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động phát triển người tham gia trên địa bàn huyện, từ đó ngày dần nâng cao tỷ lệ người tham gia BHXH và bảo hiểm y tế (BHYT) hướng tới mục tiêu BHYT toàn dân và BHXH cho mọi người lao động.
Để tiếp tục, khẳng định sự quan tâm sâu sắc và sự lãnh đạo, chỉ đạo của Huyện ủy, HĐND, UBND huyện đối với chính sách BHXH, BHYT chăm lo đời sống nhân dân. Tăng cường vai trò, trách nhiệm của các ngành, các tổ chức chính trị - xã hội của huyện, quyết liệt trong thực hiện chính sách, pháp luật BHXH; nỗ lực phấn đấu hướng tới mục tiêu BHXH toàn dân của huyện năm 2024 đạt 42% trở lên và tỷ lệ bao phủ BHYT toàn dân đạt 94%.
Được sự ủy quyền của CT UBND huyện, phát biểu tại buổi lễ ông Trần Văn Tú. HUV, Trưởng phòng lao động thương binh xã hội huyện, đề nghị BHXH huyện, Bưu điện huyện và các ông, bà đại diện cho nhân viên Đại lý thu nêu cao tinh thần trách nhiệm, tham gia trực tiếp xuống các khu dân cư với phương châm “đi từng ngõ, gõ từng nhà” tuyên truyền, vận động đối tượng là nông dân và lao động khu vực về quyền và lợi ích khi tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình; những rủi ro khi không tham gia BHYT, BHXH tự nguyện, từ đó thay đổi nhận thức và hành động của người dân, chủ động tham gia để bảo đảm việc tự an sinh, ổn định cuộc sống./.
 
 
Ông Trần Văn Tú. HUV, Trưởng phòng lao động thương binh xã hội huyện phát biểu tại buổi lễ
 
 
Ông Bùi Đăng Thành, Giám đốc Bảo hiểm y tế xã hội huyện Hớn Quản phát biểu tại lễ ra quân



Đại biểu tham gia lễ ra quân





Đại biểu và cán bộ công nhân viên chức Bảo hiểm huyện, Bưu điện huyện chụp hình lưu niệm tại lễ phát động



Cán bộ nhân viên Bảo hiểm xã hội, Bưu điện huyện ra quân tuyên truyền vận động triển khai bảo hiểm xã hội toàn dân Tuyên truyền vận động người dân tham gia bảo hiểm tự nguyện





Toàn cảnh Lễ ra quân
 

Tác giả bài viết: Lê Khương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập149
  • Hôm nay2,461
  • Tháng hiện tại780,232
  • Tổng lượt truy cập20,017,478
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây