TRAO GIẢI CUỘC THI VIẾT THƯ QUỐC TẾ UPU 53 (NĂM 2024) CHO EM ĐỖ THIÊN KIM, LỚP 8D, TRƯỜNG THCS THANH AN

Thứ ba - 28/05/2024 15:30 95
Sáng ngày 28/5/2024, tại trường THCS Thanh An, huyện Hớn Quản, trong khuôn khổ của Lễ tổng kết năm học 2023 – 2024, ông Nguyễn Minh Quang - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, bà Huỳnh Như Quỳnh - Giám đốc Bưu điện tỉnh, ông Nguyễn Viết Đợi – Trưởng Phòng Văn hóa – Thông tin đã về dự buổi lễ và trao giải cuộc thi Viết thư quốc tế UPU 53 (Năm 2024) của Việt Nam.
Ông Nguyễn Minh Quang - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, bà Huỳnh Như Quỳnh - Giám đốc Bưu điện tỉnh trao thưởng cho em Đỗ Thiên Kim.
Ông Nguyễn Minh Quang - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, bà Huỳnh Như Quỳnh - Giám đốc Bưu điện tỉnh trao thưởng cho em Đỗ Thiên Kim.
Vinh dự cho tỉnh Bình Phước có duy nhất em Đỗ Thiên Kim, lớp 8D, trường THCS Thanh An, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước, đạt giải: Cây bút triển vọng.
Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã trao Giấy chứng nhận, quà, hoa cho em Đỗ Thiên Kim.
9
Giấy chứng nhận Cuộc thi Viết thư UPU Quốc tế được trao cho em Đỗ Thiên Kim.
 
Phát biểu tại buổi lễ, thầy Lê Văn Quang – Hiệu trưởng nhà trường cho biết: Thật là vinh dự cho trường và lớp 8D có Đỗ Thiên Kim đạt giải Cây bút triển vọng. Ngoài thành tích học tập và tham gia các hoạt động tại trường, em còn mạnh dạn tham gia Cuộc thi Viết thư quốc tế UPU lần thứ 53 (năm 2024) của Việt Nam. Đây là một sân chơi mới, song cũng là một trải nghiệm tốt đối với các em học sinh. Hy vọng từ kết quả này, em Đỗ Thiên Kim sẽ nỗ lực, cố gắng hơn nữa, để đạt các thành tích cao hơn nữa. Thầy Hiệu trưởng cũng thay mặt ban giám hiệu cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ, tạo điều kiện để các em học sinh của Trường tham gia cuộc thi năm 2024.

Tác giả bài viết: Huy Đạt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập114
  • Hôm nay26,697
  • Tháng hiện tại619,809
  • Tổng lượt truy cập19,857,055
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây