CUỘC THI ẢNH “NÉT ĐẸP CÔNG ĐOÀN VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG” VỚI CHỦ ĐỀ “NÉT ĐẸP CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ”

Chủ nhật - 07/07/2024 08:05 693

Hội thi làm và sử dụng đồ dùng dạy học bậc học mần non Ảnh minh họa

Hội thi làm và sử dụng đồ dùng dạy học bậc học mần non Ảnh minh họa
Theo thông tin từ Liên đoàn Lao động huyện, Cuộc thi ảnh “Nét đẹp công đoàn cơ sở” là một trong những hoạt động Chào mừng Kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1979 – 28/7/2024”, đồng thời nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền về hoạt động Công đoàn và người lao động, đẩy mạnh các phong trào thi đua trong công nhân lao động (CNVCLĐ), là cơ hội cho đoàn viên, CNVCLĐ và các cấp công đoàn giới thiệu về công việc của mình cũng như hoạt động công đoàn của đơn vị thông qua các hình ảnh. Mỗi bức ảnh nói lên các chủ đề hoạt động, phong trào thi đua, mô hình sáng tạo, những hình ảnh, khoảng khắc đẹp của cán bộ, đoàn viên, người lao động trong công tác chuyên môn, thi đua lao động sản xuất góp phần xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh, nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho đoàn viên, CNVCLĐ. Cuộc thi được tổ chức với tinh thần tiết kiệm, thiết thực, hiệu quả, thu hút đông đảo cán bộ công đoàn cơ sở, đoàn viên, người lao động tham gia.
 
Theo Kế hoạch, thời gian nhận tác phẩm dự thi đã diễn ra từ ngày 24/6/2024. Thời gian kết thúc nhận tác phẩm dự thi đến hết ngày 15/7/2024

Hoạt động ngoài giờ lên lớp - Trường mầm non Minh Tâm - Ảnh minh họa
 
Về nội dung: Tác phẩm dự thi là những bức ảnh ghi lại những hoạt động, những khoảng khắc của cán bộ công đoàn, đoàn viên, CNVCLĐ trong các hoạt động công đoàn và công tác chuyên môn, lao động, sản xuất của công đoàn cơ sở năm 2024. Có thể thể chọn một số nội dung như sau:
 
Những sáng kiến, cách làm hay, hiệu quả trong hoạt động chuyên môn, lao động sản xuất và kinh doanh tại cơ sở. Cán bộ công đoàn trong công tác bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên và người lao động. Tham gia các hoạt động văn hóa, thể thao nâng cao đời sống tinh thần tại cơ sở do công đoàn t chức. Các hoạt động chăm lo đoàn viên và người lao động được thụ hưởng những lợi ích, chương trình phúc lợi do công đoàn mang lại. Đoàn viên, công nhân lao động tham gia các phong trào thi đua, tích cực làm việc góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, địa phương,...


 
Hội thi làm và sử dụng đồ dùng dạy học bậc học mần non. Ảnh minh họa

Về thể lệ: Tác phẩm hợp lệ bao gồm 01 ảnh chụp và nội dung của ảnh. Mỗi CĐCS tham gia 01 tác phẩm, có thể dự thi cá nhân hoặc theo nhóm. Ảnh được chụp bằng máy ảnh hay điện thoại thông minh, ảnh có chất lượng, độ nét cao, có tính nghệ thuật, nội dung phù hp với chủ đề của cuộc thi, không gây phản cảm. Ánh dự thi phải là ảnh chưa đoạt giải của bất kỳ cuộc thi ảnh nào. Ảnh lưu dưới dạng JPG, JPEG. nh dự thi phải có chú thích đầy đủ thông tin (chụp ở đâu, nhân vật trong ảnh là ai, đang tham gia hoạt động gì...). Chú thích tối đa 100 từ. ngoài ra, người dự thi có thế viết một bài viết ngắn từ 200 - 400 từ về tác phẩm đã chụp, kể lại những cảm xúc, những câu chuyện thực tế, các thông điệp ngắn gọn nội dung ảnh.
 
Về cách thúc gửi tác phấm dự thi: Người dự thi gi tác phẩm dự thi và thông tin về địa chỉ Email: ldldhonquan@gmail.com. Tác phấm dự thi được gi kèm các thông tin như sau: Tên bài dự thi; Thông tin tác giả hoặc 01 đại diện cho nhóm tác giả trong trường hp dự thi theo nhóm gồm: Họ và tên; ngày ,tháng, năm sinh; đơn vị công tác, số điện thoại cá nhân, đơn vịĐể rõ các nội dung liên quan đến Cuộc thi; các cá nhân, tập thể tại các công đoàn cơ sở xem thêm tại Kế hoạch số 19/KH-LĐLĐ ngày 21/6/2024 của LĐLĐ huyện (Gửi kèm)./.






 
 

 
 

Tác giả bài viết: VHTT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập178
  • Hôm nay19,895
  • Tháng hiện tại543,091
  • Tổng lượt truy cập20,602,828
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây