HỚN QUẢN, GẦN 1300 ĐẠI BIỂU THAM DỰ HỘI NGHỊ VĂN HÓA TỈNH BÌNH PHƯỚC NĂM 2023

Thứ sáu - 11/08/2023 09:04 6070
Sáng 11/8, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện - Vũ Xuân Trường chủ trì điểm cầu UBND huyện Hớn Quản tham dự Hội nghị văn hóa tỉnh Bình Phước năm 2023.
Các đại biểu tại điểm cầu cấp huyện
Các đại biểu tại điểm cầu cấp huyện
Cùng dự có các đồng chí trong Ban thường vụ, Ban Chấp hành, lãnh đạo Thường trực HĐND-UBND-UBMTTQVN và các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện Hớn Quản; công chức, viên chức phụ trách công tác văn hóa, thể thao, du lịch, truyền thanh - truyền hình và các báo cáo viên cấp huyện.





Một số hình ảnh tại điểm cầu cấp huyện

Đại biểu khối giáo dục gồm: Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng, giáo viên dạy môn văn, giáo dục công dân các trường trung học cơ sở và trung học phổ thông trên địa bàn huyện.

Tại điểm cầu xã, thị trấn, các đồng chí Thường trực Đảng ủy cấp xã chủ trì. Đại biểu triệu tập tham dự là các đồng chí Đảng ủy viên; lãnh đạo Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội; Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ các khu phố, thôn, ấp; Trưởng khu phố, thôn, ấp; Trưởng Ban công tác mặt trận khu phố, thôn, ấp; đảng viên, công chức văn hóa - xã hội các xã, phường, thị trấn.




Hình ảnh tại các điểm cầu xã, thị trấn

Huyện Hớn Quản có 14 điểm cầu; (01 điểm cấp huyện tại Hội trường UBND huyện và 13 điểm cầu tại các xã, thị trấn), có khoảng 1300 đại biểu, cán bộ, đảng viên, nhân dân tham dự trực tuyến.

Hội nghị văn hóa năm 2023 có nhiệm vụ tổng quan lại quá trình xây dựng và phát triển văn hóa, con người Bình Phước từ năm 1997 đến năm 2023; đồng thời tiếp nhận và lắng nghe tham luận của các chuyên gia, nhà khoa học, các cơ quan cấp tỉnh và 11 huyện, thị xã, thành phố của tỉnh liên quan đến các vấn đề thuộc lĩnh vực văn hóa và con người Bình Phước. Đây là hội nghị lần đầu tiên, quy mô lớn, mang tính chiến lược trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của tỉnh về xây  dựng và phát triển văn hóa, con người Bình Phước./.

Tác giả bài viết: VHTT

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập185
  • Hôm nay2,970
  • Tháng hiện tại1,212,261
  • Tổng lượt truy cập17,459,353
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây