HỘI KHUYẾN HỌC XÃ THANH AN TUYÊN DƯƠNG HỌC SINH GIỎI, HỌC SINH ĐẬU ĐẠI HỌC ĐIỂM SỐ CAO, GIÁO VIÊN GIỎI CẤP TỈNH VÀ TRAO HỌC BỔNG CHO HỌC SINH VƯỢT KHÓ TRONG HỌC TẬP

Thứ sáu - 09/08/2024 17:50
Sáng ngày 09/8/2024, Hội Khuyến học xã Thanh An tổ chức Lễ tuyên dương cho 51 em học sinh đạt thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi, 6 em học sinh đậu đại học với điểm số từ 25 điểm trở lên, 22 giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh và trao học bổng cho 26 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập với tổng số tiền là 99.500.000đ (Chín mươi chín triệu năm trăm ngàn đồng)


Về dự buổi Lễ tuyên dương có Bà Phạm Thị Thanh Hương – PCT. Hội Khuyến học huyện đã phát biểu chúc mừng các em học sinh, các thầy cô giáo được vinh danh, các em học sinh được nhận học bổng và tuyên dương công tác khuyến học, khuyến tài của xã Thanh An. Về phía lãnh đạo địa phương có sự tham dự và phát biểu chúc mừng của ông Võ Ngọc Khánh – Bí thư Đảng ủy xã. Ngoài ra còn có các quý vị đại biểu Đại diện HĐND, UB.MTTQVN xã và các Đoàn thể, Bí thư chi bộ, trưởng ấp, BCH Hội Khuyến học xã, các chi hội khuyến học đã về dự đông đủ.



Tại buổi lễ, Hội Khuyến học xã đã báo cáo kết quả phát động ủng hộ quỹ khuyến học năm 2024 với số tiền là 90.400.000đ (Chín mươi triệu bốn trăm ngàn đồng) từ các quý mạnh thường quân trong và ngoài xã ủng hộ.





Bà Lê Thị Linh -PCT.UBND xã - Chủ tịch Hội Khuyến học xã Thanh An phát biểu cảm ơn sâu sắc đến quý vị đại biểu, quý mạnh thừơng quân đã về dự và ủng hộ quỹ khuyến học xã, mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành của các quý mạnh thường quân, các nhà hảo tâm để thực hiện tốt công tác khuyến học, khuyến tài và xây dựng xã hội học tập của xã ngày càng phát triển./.

Tác giả: VHTT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập135
  • Hôm nay26,530
  • Tháng hiện tại417,841
  • Tổng lượt truy cập21,544,372
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây