HỘI KHUYẾN HỌC XÃ ĐỒNG NƠ TỔ CHỨC LỄ TUYÊN DƯƠNG HỌC SINH, SINH VIÊN CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG NĂM HỌC 2023-2024 VÀ TRAO HỌC BỔNG CHO HỌC SINH NGHÈO HIẾU HỌC TRÊN ĐỊA BÀN.

Thứ ba - 20/08/2024 18:01

HỘI KHUYẾN HỌC XÃ ĐỒNG NƠ TỔ CHỨC LỄ TUYÊN DƯƠNG HỌC SINH, SINH VIÊN CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG NĂM HỌC 2023-2024 VÀ TRAO HỌC BỔNG CHO HỌC SINH NGHÈO HIẾU HỌC TRÊN ĐỊA BÀN.

Sáng nay (20/8), Hội Khuyến học xã Đồng Nơ đã tổ chức Lễ tuyên dương, khen thưởng 75 em học sinh, tân sinh viên có thành tích xuất sắc trong năm học 2023-2024 và trao học bổng cho 64 học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn xã với tổng số tiền là 37.700.000 đồng do các nhà hảo tâm, mạnh thường quân tài trợ.


Bà Phạm Thị Thanh Hương - Phó Chủ tịch Hội Khuyến học huyện, ông Phan Nhật Hoá - Phó Bí thư Đảng ủy xã; ông Phạm Xuân Tin- Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã; các ông bà đại diện các ban, ngành, hội, đoàn thể, các nhà trường, BCH Hội Khuyến học xã, bí thư chi bộ, trưởng các ấp; các em học sinh, tân sinh viên trên địa bàn xã đựơc tuyên dương, khen thưởng, nhận học bổng đã về tham dự.



Tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Hồng Thuỷ - Chủ tịch UBMTTQ xã, Chủ tịch Hội Khuyến học xã đã phát biểu khai mạc và báo cáo công tác vận động quỹ khuyến học đã được các nhà hảo tâm, mạnh thường quân tài trợ cho buổi lễ tuyên dương.

Bà Phạm Thị Thanh Hương - Phó Chủ tịch Hội Khuyến học huyện và ông Phạm Xuân Tin - Chủ tịch UBND xã Đồng Nơ đã phát biểu chúc mừng các em học sinh, đồng thời mong muốn các nhà hảo tâm, mạnh thường quân sẽ tiếp tục đồng hành cùng Hội khuyến học xã thực hiện tốt công tác khuyến học, khuyến tài, góp phần xây dựng xã hội học tập đạt hiệu quả tại địa phương.

Cũng trong khuôn khổ buỗi Lễ, Hội Khuyến học xã Đồng Nơ đã trao thư cảm ơn đến các tổ chức, cá nhân có nhiều đóng góp cho công tác khuyến học của xã.



Hoạt động tổ chức tuyên dương, khen thưởng học sinh giỏi, trao học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học của Hội Khuyến học xã Đồng  Nơ đã tạo động lực các em học sinh, sinh viên vươn lên, vượt khó học tập đạt thành tích xuất sắc cao hơn trong năm học mới./.

Tác giả: VHTT

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 2 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập92
  • Hôm nay13,518
  • Tháng hiện tại1,161,342
  • Tổng lượt truy cập23,278,892
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây